Đoàn Di Băng tung ảnh 'sặc mùi tiền' khác hẳn ảnh cam thường

Sau khi những hình ảnh cam thường bị chê trên mạng, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng khoe loạt ảnh mới vô cùng lung linh như một người khác.

Mới đây, hình ảnh Đoàn Di Băng ở một sự kiện ra mắt phim nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Dù mặc set đồ cả trăm triệu nhưng hiếm người dành lời khen cho nữ đại gia quận 7 mà nhận xét khá phũ phàng.

Sau khi những hình ảnh cam thường được đăng tải, Đoàn Di Băng bất ngờ đăng những hình ảnh vô cùng xịn sò lên trang cá nhân khiến netizen đặt luôn vào tầm ngắm kèm dòng trạng thái phản pháo cực gắt: "Bạn không cần phải sang trong mắt ai. Cái bạn cần là tư cách không thấp hèn".

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-1
Đoàn Di Băng cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ lái siêu xe Lamborghini Huracan đã được độ với giá gần triệu đô để đến nơi tổ chức sự kiện.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-2
2 vợ chồng nữ đại gia quận 7 tay trong tay tiến vào sảnh trung tâm thương mại với sự hộ tống của dàn vệ sĩ hùng hậu.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-3
Với vai trò nhà đầu tư, Đoàn Di Băng xuất hiện cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (vest đen), nhà sản xuất Louis Vũ, Minh Hằng, Ngọc Trinh và stylist của các hoa hậu Trần Đạt. Dù chiều cao có thể không bằng nhưng làn da và vóc dáng của bà mẹ 3 con chẳng hề lép vế.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-4
Set đồ của Đoàn Di Băng cũng "sặc mùi tiền" với đầm khóa kéo 85 triệu, bốt Shake LV X YK giá 56,5 triệu, thắt lưng 14 triệu, túi Capucines khoảng 160-180 triệu đều của Louis Vuitton.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-5
Bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ giao lưu đầy duyên dáng trên sân khấu và hứa hẹn lì xì cho 10 khán giả may mắn 10 viên kim cương trị giá 200 triệu khi đến xem phim.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-6
Trước đó, hình ảnh cam thường bị rò rỉ khiến Đoàn Di Băng bị chê kém sang khá nhiều.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-7
Làn da thì vẫn khá nuột nhưng do bộ đầm không tôn dáng kết hợp với đôi bốt cổ cao khiến cặp giò của cô trở nên ngắn hẳn.

Đoàn Di Băng tung ảnh sặc mùi tiền khác hẳn ảnh cam thường-8
Mỹ nhân ở nhà 400 tỷ từng lên tiếng khi nhan sắc bị soi: "Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy. Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-tung-anh-sac-mui-tien-khac-han-anh-cam-thuong-kem-sang-n-334110.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất