Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My về nhà ăn Tết

Đến tầm này rồi, cưới đi thôi Văn Hậu, Hải My ơi.

Kết thúc giải AFF Cup 2022, cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ được về đoàn tụ cùng gia đình đón Tết. Trên mạng xã hội, các chiến binh sao vàng liên tục cập nhật không khí gặp mặt người thân.

Mới nhất, Đoàn Văn Hậu cũng có bài đăng gây chú ý. Theo đó, anh đưa bạn gái Doãn Hải My về quê ăn tết. 

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My về nhà ăn Tết-1

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Doãn cũng khoe ảnh ngồi trên xe ô tô cùng Văn Hậu kèm caption: "Về nhà ăn Tết". Trong hình, cả 2 diện đồ giản dị, cùng hướng mặt về phía ống kính máy ảnh.

Trước đó, để chuẩn bị cho chuyến về quê ăn Tết này, đôi trẻ còn đưa nhau đi mua sắm nữa cơ.

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng liên tục để những chiếc "còm" thể hiện sự ghen tị. Đặc biệt, cũng có ý kiến "khuyên" cưới đi thôi còn chờ gì nữa.

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My về nhà ăn Tết-2

Cặp My - Hậu dính nghi vấn hẹn hò từ 2 năm trước khi hot girl Hà thành tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Trở về sau cuộc thi, cả 2 nhiều lần bị bắt gặp dính như sam ở không ít các sự kiện.

Và phải tới ngày 15/8 năm ngoái, Văn Hậu mới xả loạt hình tình tứ của mình bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ.

Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My về nhà ăn Tết-3

Kể từ khi công khai hẹn hò, Doãn Hải My và bạn trai cầu thủ thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên đối phương. Đó có thể là những bức hình mới toanh hoặc là ảnh cũ được chụp cách đây khá lâu rồi và giờ mới công khai.

Trước đó, đã xuất hiện nghi vấn đôi trẻ chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, đại diện phía Hải My lên tiếng phủ nhận: ''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng.

 

Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-dua-ban-gai-doan-hai-my-ve-que-an-tet-n-334237.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất