Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?

Trên trang cá nhân mới đây, chân sút gốc Thái Bình đăng khoảnh khắc vỗ tay gắn kèm lá cờ Tổ quốc.

Theo đúng lịch trình, tuyển Việt Nam lên đường về nước trong chiều tối nay và cách ly y tế 21 ngày khi kết thúc trận đối đầu với tuyển UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.


Clip một người mắng Văn Hậu.

Từ đêm qua đến giờ, ngoài gửi lời chúc đến các chiến binh sao vàng có được tấm vé đi tiếp khi là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, fans trái bóng tròn cũng đang bàn luận sôi nổi về một clip fans Việt mắng Văn Hậu.

Theo đó, khi bị thay ra sân ở phút 60, một fans đã hét cực lớn trên khán đài: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa". 

Không rõ câu nói ấy chân sút gốc Thái Bình có nghe rõ không nhưng trên gương mặt của anh lộ rõ vẻ buồn bã. 

Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?-1Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?-2

Khi sự việc đang gây xôn xao, mới đây chân sút gốc Thái Bình đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Anh chỉ đăng bức ảnh chào sân khi kết thúc trận đấu cùng icon vỗ tay và cờ Tổ quốc.

Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?-3

Vốn là người nhiệt tình, vui vẻ nhưng động thái trầm lắng mới đây của Văn Hậu làm nhiều người lo lắng. Fans liên tục động viên, cho rằng chàng cầu thủ và đồng đội đã làm rất tốt bởi chính bản thân Hậu cũng vừa khôi phục chấn thương.

Số khác còn khuyên học trò HLV Park nên bỏ qua miệng đời, cố gắng cống hiến hết mình cho sự nghiệp trái bóng tròn.

Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?-4Đoàn Văn Hậu làm gì sau khi bị fan bóng đá mắng sốc ở trận gặp UAE?-5
Người hâm mộ gửi lời động viên Văn Hậu.

Sáng nay, clip nói trên khi lan truyền đã nhận về hơn 3,6 triệu lượt xem trên Tiktok cùng hàng trăm nghìn lượt cảm xúc, bình luận. Ở phần comment, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án hành động của người này và cho rằng phát ngôn như vậy là không nên.

Tuy nhiên cũng có nhận định trận đấu gặp UAE và trận trước gặp Malaysia, Văn Hậu chơi chưa thực sự nổi bật, để đối phương nắm được sơ hở rồi tấn công. Tuy nhiên, họ cho rằng tất cả các cầu thủ đã cố gắng hết sức.

T.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất