Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?

Bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" chịu thất bại nặng nề về doanh thu khi chỉ thu về hơn 3,8 tỷ sau hơn 20 ngày công chiếu.

Sau scandal tình tay ba, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy trở thành bộ ba bị ghét nhất màn ảnh Việt và bị tẩy chay trên mọi mặt trận. Bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con bị lỗ vốn, nhà sản xuất đòi kiện hai diễn viên Kiều Minh Tuấn - An Nguy vì dùng chiêu trò khiến "đứa con tinh thần" của mình bị tẩy chay.

Sau một thời gian khi scandal này tạm lắng xuống, bộ phim Hạnh phúc của mẹ có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng chính thức ra rạp. Những tưởng bộ phim sẽ may mắn thoát "vết xe đổ" của Chú ơi đừng lấy mẹ con nhưng kết quả doanh thu của bộ phim này vẫn thấp kỷ lục.

Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?-1
"Chú ơi đừng lấy mẹ con" thua lỗ vì "PR bẩn"...

Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?-2
"Hạnh phúc của mẹ" cũng phải chịu liên lụy.

Dù chưa có công bố chính thức của nhà sản xuất về doanh thu của bộ phim Hạnh phúc của mẹ nhưng mới đây theo Box Office Vietnam - một website phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu từ hệ thống bán vé online (được công khai), bộ phim chỉ thu về hơn 3,8 tỉ sau hơn 20 ngày công chiếu. Dù công bố này chỉ mang tính chất tham khảo nhưng có thể thấy doanh thu của bộ phim giảm mạnh theo từng ngày.

Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?-3
Box Office Vietnam phân tích doanh thu của "Hạnh phúc của mẹ". Ảnh chụp màn hình.

Nguyên nhân khiến bộ phim thất bại thảm hại như vậy thì khán giả đều dễ dàng đoán ra được. Bởi chất lượng của bộ phim Hạnh phúc của mẹ được đánh giá là tốt và cảm động. Phim xoay quanh cuộc sống của mẹ Tuệ (Cát Phượng) - người hy sinh hết mình để nuôi dạy đứa con tự kỷ. Những tình huống cảm động của phim khiến người xem đều không cầm được nước mắt.

Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?-4

Đặc biệt, phim đã được dời lịch chiếu để tránh thời điểm gay gắt do scandal ngoại tình của Kiều Minh Tuấn gây ra. Việc dư luận đã dần lắng xuống, phim lại được chiếu vào dịp 08.03 - thời điểm mọi người đều tập trung tôn vinh, cảm ơn những người mẹ, người phụ nữ nên càng có khả năng thắng lợi hơn.

Nhà sản xuất đã tặng tới 5000 vé xem phim miễn phí nhằm mong chất lượng phim sẽ kéo khán giả tới rạp những ngày sau đó. Có thể nói ê kíp Hạnh phúc của mẹ đã làm tốt cả chất lượng phim và đưa ra phương án xử lý khủng hoảng truyền thông hợp lý.

Doanh thu phim mới thảm kỷ lục, ai còn dám mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng phim?-5

Tuy nhiên, những nỗ lực của ê kíp vẫn không đạt được thành công khi phim thu về doanh thu thảm hại. Nguyên nhân là vì dù dư luận không còn sục sôi như thời điểm scandal mới nổ ra nhưng khán giả đã quyết định quay lưng với Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh của bộ đôi "chiêu trò" trên quảng cáo phim, người xem đã quyết định không ra rạp, không quan tâm đến tất cả các thông tin liên quan.

Sự đồng lòng quay lưng của khán giả đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các nghệ sĩ muốn nổi tiếng bất chấp tai tiếng. Dù chất lượng tác phẩm nghệ thuật tốt nhưng đạo đức nghệ sĩ tham gia xuống cấp, khán giả vẫn sẽ quyết định tẩy chay. Điều này khiến các nhà sản xuất sẽ phải đau đầu cân nhắc khi mời những nghệ sĩ nhiều thị phi. Bởi mời những con người này sẽ là "con dao hai lưỡi" có thể thu hút sự chú ý nhưng cũng có thể khiến khán giả tẩy chay.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao