Độc chiêu 'hack chân' của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75

Victoria có chiều cao 1m63 nhưng luôn tạo cảm giác đôi chân dài miên man, bên cạnh đôi giày cao gót chính là nhờ hiệu ứng của những chiếc quần quét sàn.

Không phải phụ nữ nào cũng thích váy, trong trang phục hàng ngày của phần lớn nữ giới thì quần mới là trang phục chiếm số nhiều. Cũng giống như váy, quần tây cũng có rất nhiều kiểu dáng nên không tránh khỏi những khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, luôn có một vài thiết kế có thể dễ dàng phối đồ, dù có lựa chọn màu sắc ra sao đi nữa vẫn có khả năng "hack chân" cho các cô gái.

"Quần quét đất" thực ra chính là ống quần ống loe với ống quần dài chấm đất. Loại quần này rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng, nếu nhìn vào trang phục hàng ngày của Victoria, bạn sẽ biết cô là một fan trung thành của những chiếc "quần quét đất" này.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-1Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-2
Victoria chuộng những chiếc quần "quét đất" vì chúng tạo cảm giác rằng cô có đôi chân dài như siêu mẫu

Tuy nhiên, cần chú ý rằng phiên bản quần quét sàn này vẫn còn hơi cứng nhắc, vì kiểu quần này nhìn chung dài hơn bình thường, nếu bạn tương đối thấp thì có thể bạn sẽ thực sự trở thành "quần quét rác" đúng nghĩa. Đây cũng là lý do khiến Victoria phải mang theo những đôi giày cao gót 20cm, bởi chiều cao 1m63 rõ ràng không đủ để phối hợp loại quần này.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-3

Ý định ban đầu của thiết kế này là để kéo dài các đường nét của đôi chân, vì vậy chúng sẽ dài hơn những chiếc quần thông thường. Nhưng chiếc quần màu vàng này của Victoria lại quá dài, thật sự quét trên sàn khiến Beckham đi cùng cũng không yên tâm, liên tục phải đỡ vợ. Tuy vậy có thể thấy nó đem lại hiệu quả thị giác tốt thế nào, đôi chân Victoria có cảm giác thon dài hơn rất nhiều.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-4
Để mặc đúng "quần quét đất", có 3 lời khuyên bạn cần chú ý để không tự "dìm dáng" mình.

Đầu tiên, nếu bạn không biết nhiều về loại quần này và muốn bắt đầu với một chiếc cho phù hợp, thì phiên bản thẳng là loại ít lỗi nhất. Phần chân của quần buông rủ, xếp nếp có tác dụng tôn dáng và che khuyết điểm của chân rất tốt.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-5
Những chiếc quần ống suông thẳng vừa dễ kết hợp vừa tôn dáng

Các phiên bản gọn gàng và phong cách và các đỉnh khác nhau có thể được tích hợp thân thiện, linh hoạt và hào phóng hơn. Chỉ cần chọn một chiếc áo ngắn để kết hợp, bạn có thể tạo ra phong cách retro thời thượng trong phút chốc, trở thành hot girl đường phố không phải là mơ.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-6

Thứ hai, vào mùa hè nóng nực, chất liệu phản ánh rõ nhất sự năng động của mùa hè nên là vải denim. Vải denim không chỉ chống mài mòn và chống hư hại, mà còn có một khí chất hoài cổ đặc trưng, dễ dàng tạo nên những kết hợp đầy thời trang mà không cần phải là người quá giỏi phối đồ.

Độc chiêu hack chân của Victoria, cao 1m63 nhìn như 1m75-7

Thứ ba, thiết kế cạp cao giúp tôn dáng hơn. Nếu bạn muốn mình trông cao và gầy hơn khi diện quần "quét đất" thì hãy mạnh dạn chọn phiên bản cạp cao để phối cùng. Những thiết kế này khiến tỷ lệ cơ thể mơ ước trở thành điều trong tầm tay.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doc-chieu-hack-chan-cua-victoria-beckham-n-273041.html

Mix đồ Victoria Beckham

Tin tức mới nhất