Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt

Đôi boots từ thương hiệu Misbhv nhanh chóng chiếm trọn lòng yêu mến và khiến Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm, Khánh Linh The Face chẳng ngại "đụng hàng".

Boots cao gót là phụ kiện giúp sao Việt nâng tầm sang chảnh và tôn dáng đáng kể. Ngày nay, loạt người đẹp Vbiz không chỉ trưng dụng boots vào mùa đông mà còn ưu ái những thiết kế này khi phối đồ trong những ngày hè oi ả.

Trong đó, phải kể đến đôi boots của thương hiệu Misbhv - items được nhiều mỹ nhân săn lùng và lăng-xê nhất. Thiết kế này có giá bán khoảng 14 triệu đồng. Boots có họa tiết bắt mắt, mũi và gót nhọn không hề thô tạo cho chủ nhân vẻ ngoài thời thượng và siêu hack dáng.

Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt-1
Khánh Linh The Face chính là người đầu tiên sắm items này. Cô nàng look book chứng minh đẳng cấp phối đồ khi mix đôi boots với áo sơ mi mặc giấu quần và chiếc túi Chanel Gabrielle đắt giá.

Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt-2
Khánh Linh yêu thích đến mức diện đi diện lại món đồ này. Trong một lần khác, cô kết hợp áo cùng áo sơ mi trắng sơ vin chân váy jeans, nhấn nhá thêm phụ kiện là túi đeo ngang hông Gucci giá 12 triệu đồng.

Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt-3
Một người sở hữu phong cách thời trang chất lừ như Thiều Bảo Trâm cũng không thể làm ngơ trước đôi boots thần thánh này.

Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt-4
Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng vừa khoe được eo thon và đôi chân thon dài với combo thời trang gồm áo croptop, quần shorts và boots Misbhv.

Đôi boots 14 triệu có gì đặc sắc mà từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt-5
Tóc Tiên chẳng ngại "đụng hàng" đàn em. Nữ ca sĩ cũng diện đôi boots này với outfit theo style giấu quần cùng áo phông, shorts denim khai thác đôi chân nuột nà.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-thieu-bao-tramkhanh-linh-dung-hang-boots-14-trieu-n-190214.html

khánh linh the face Thiều Bảo Trâm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất