Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: 'Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?'

Dù là những ngôi sao nổi tiếng nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vẫn bị nhiều người gièm pha vì "không có văn hóa". Nhiều người lo lắng việc này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của dự án phim "Hữu Phỉ".

Hữu Phỉ đang là dự án truyền hình nhận được rất nhiều quan tâm hiện nay dù chưa khởi quay. Nguyên nhân do bộ phim quy tụ 2 gương mặt đang rất hot là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Nhiều fans đang rất mong đợi sự hợp tác của cặp đôi chị em hơn kém nhau 10 tuổi.

Tuy nhiên dự án này lại không nhận được sự ủng hộ của các thành viên trên trang đánh giá phim ảnh Douban. Nhiều người bày tỏ ý kiến nghi ngờ về chất lượng của bộ phim với lý do trình độ học vấn của 2 diễn viên chính quá thấp.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-1
Bài đăng trên trang Douban về trình độ học vấn của 2 diễn viên chính

"Thật lo lắng cho đoàn phim Hữu Phỉ. Nam nữ chính đều không có văn hoá thế này, hai người họ có thể đọc hiểu kịch bản không?", "Vương Nhất Bác không có văn hoá, chỉ học hết tiểu học, không biết chữ, EQ thấp. Triệu Lệ Dĩnh cũng EQ thấp" là một số bình luận của cư dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh - ngôi sao luôn bị coi thường từ xuất thân đến học vấn

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những tiểu hoa đán đắt show tại Trung Quốc. Thế nhưng xuất thân luôn là điểm yếu của ngôi sao này so với các nữ diễn viên đình đám khác.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-2

Sinh ra trong một gia đình nông thôn ở Hà Bắc, mỹ nhân sinh năm 1987 từng là một cô nhân viên văn phòng tỉnh lẻ. Thời trung học, Triệu Lệ Dĩnh từng mơ ước trở thành tiếp viên hàng không. Nhưng cô không vào được đại học, chỉ dừng ở trung học. 

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-3
Triệu Lệ Dĩnh thời còn chưa bước chân vào làng giải trí

Do trình độ học vấn cơ bản chưa tốt, Triệu Lệ Dĩnh gặp nhiều khó khăn khi tham gia các sự kiện tầm quốc tế. Trong một clip quảng cáo phát trên mạng, nữ diễn viên phát âm câu “what would you do for love” của thương hiệu Dior cũng không chuẩn, nghe chẳng khác gì đang nói tiếng Hoa.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-4
Nhiều người còn chê bai họ Triệu không đủ khí chất để mặc trang phục hàng hiệu

Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai là: “Thật đáng xấu hổ. Tôi có cảm giác cô ấy không biết mình đang nói gì đâu”, “Nỗi nhục của người Trung Hoa. Thời đại nào rồi mà không biết tiếng Anh cơ bản như thế?”.

Vương Nhất Bác - mỹ nam dính nghi án khai man học vấn

Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại dính nghi vấn khai man học lực. Thông tin học vấn trên trang tra cứu Baidu của nam diễn viên là "đang học tại trường trung học nghệ thuật Hanlim Hàn Quốc". Thế nhưng sau khi anh nổi tiếng với phim Trần Tình Lệnh, hai chữ "đang học" đã biến mất.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-5

Ngôi sao sinh năm 1997 cũng bị cư dân mạng soi ra việc chưa từng mặc đồng phục Hanlim nhận bằng tốt nghiệp của trường, mà chỉ mặc đồ thường đến dự lễ tốt nghiệp của bạn.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-6
Học vấn của ngôi sao họ Vương luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi

Có thông tin cho biết, sau khi tốt nghiệp tiểu học, mỹ nam Trần Tình Lệnh đã được Yuehua Entertainment ký hợp đồng nghệ sĩ. Anh bỏ dở việc học cấp 2 trong nước, sang Hàn làm thực tập sinh. Thế nên Vương Nhất Bác bị cộng đồng mạng chế giễu là chỉ có văn bằng cấp một.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị cư dân mạng mỉa mai: Học vấn thấp như vậy liệu có thể đọc hiểu kịch bản phim?-7
Vương Nhất Bác từng viết sai 4 chữ tiếng Hoa đơn giản

Chưa kể, Vương Nhất Bác từng viết sai chữ tiếng Hoa. Nam diễn viên tham gia một hoạt động và được yêu cầu viết 4 chữ lên giấy trắng nhưng khi viết xong bị mọi người phát hiện viết sai nét, phải sửa lại.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-va-vuong-nhat-bac-bi-cu-dan-mang-mia-mai-van-hoa-thap-n-196079.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất