Đôi nam nữ 'nhún nhảy' trên thuyền giữa ban ngày ban mặt

​​​​​​​Trước cặp đôi này, rất nhiều người cũng bị lên án về hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Trên một số diễn đàn, cư dân mạng mới đây lan truyền bức hình nhạy cảm. Trong ảnh ghi lại cảnh tượng một chàng trai tóc đen và cô gái tóc vàng đang ngồi trên một chiếc thuyền riêng giữa biển khơi.

Đáng chú ý, cặp đôi hoàn toàn trong tình trạng khỏa thân. Nàng ngồi trên đùi chàng và có loạt hành động tình dục như chốn phòng the, bất chấp lúc này là ban ngày, xung quanh còn có rất nhiều người cũng ngồi thuyền ra biển.

Đôi nam nữ nhún nhảy trên thuyền giữa ban ngày ban mặt-1
Đôi nam nữ ''nhún nhảy'' trên thuyền giữa thanh thiên bạch nhật.

Do chiếc thuyển chỉ có mái che bên trên nên toàn bộ cảnh tượng ân ái phản cảm của cặp đôi dễ dàng "đập" vào mắt nhiều người. Một vài du khách có mặt chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại ghi lại rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh xuất hiện nhận được sự quan tâm cực lớn. Phần đông mọi người bày tỏ phẫn nộ, khó chịu khi đôi trẻ ngang nhiên coi chốn công cộng như phòng the, khách sạn.

Một số yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc nghiêm trị những trường hợp thản nhiên quan hệ tình dục nơi công cộng để tránh làm ảnh hưởng đến mỹ quan khu du lịch.

Đôi nam nữ nhún nhảy trên thuyền giữa ban ngày ban mặt-2
Hành vi phản cảm của cặp đôi được nhiều du khách chứng kiến.

Theo tìm hiểu, trường hợp trên không phải diễn ra tại Việt Nam. Sự việc được ghi lại tại địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc biển Sochi ở vùng Biển Đen, thành phố Sochi, vùng Krasnodar, nước Nga.

Hiện cơ quan chức năng địa phương nơi này đang điều tra, làm rõ vụ việc để tìm ra cặp nam nữ trên.

Đôi nam nữ nhún nhảy trên thuyền giữa ban ngày ban mặt-3
Trước cặp đôi này, rất nhiều người cũng bị lên án về hành động quan hệ tình dục nơi công cộng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-quan-he-tinh-duc-tren-thuyen-giua-ban-ngay-n-317368.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất