Đội phun khử khuẩn hết hồn vì phòng trọ siêu bẩn của nữ sinh Bắc Giang

Nhiều người xem xong những hình ảnh này cũng phải thốt lên rằng con gái gì mà ở bẩn thế hả trời.

Thời gian qua, việc các chàng trai, cô gái ăn với rác, ngủ với rác từng khiến dân mạng nhiều phen hết hồn. Mới đây, thêm một trường hợp ở Bắc Giang khiến người xem chỉ thấy thương cho nhóm tình nguyện viên.

Theo đó, trong quá trình phun khử khuẩn để phòng ngừa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, đội phòng chống dịch đã vô tình phát hiện ra một căn phòng.

Đội phun khử khuẩn hết hồn vì phòng trọ siêu bẩn của nữ sinh Bắc Giang-1

Nhưng điểm khiến ai cũng sốc chính là việc một cô gái đang trong căn phòng ngập rác. Cơ quan chức năng sau đó đã phải thốt lên: "Trời ơi, đi ra ngoài đi", rồi họ tiến hành phun khử khuẩn.

Hình ảnh ghi lại, căn phòng chưa đầy 20m2 mà ngập rác từ trong ra ngoài, từ nhà vệ sinh ra đến bếp. Điều này chứng tỏ cô gái đã "mất công tích trữ" số rác thải này trong một thời gian rất dài.

Đội phun khử khuẩn hết hồn vì phòng trọ siêu bẩn của nữ sinh Bắc Giang-2

Nhìn căn phòng chỉ có một cửa ra vào và một cửa sổ, ai cũng tò mò không hiểu cô gái sống kiểu gì khi miền Bắc đang bước vào đỉnh điểm của đợt nắng nóng năm nay.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ai cũng bày tỏ sốc nặng khi xem cảnh này.

Đội phun khử khuẩn hết hồn vì phòng trọ siêu bẩn của nữ sinh Bắc Giang-3

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- "Đành rằng là trong thời gian hạn chế ra ngoài nhưng đâu có ai cấm việc dọn dẹp, đổ rác đâu cơ chứ. Con Covid-19 nó nhìn thấy chắc cũng chạy đứt dép".

- "Cạn lời. Bỏ qua dịch bệnh Covid-19, chỉ cần sống ở căn phòng ngập rác thải thế này cũng sinh bệnh mất". 

- "Con gái gì mà ở bẩn quá trời. Không hiểu bố mẹ cô ấy nhìn thấy cảnh tượng này có sốc không?",...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-phun-khu-khuan-bac-giang-soc-khi-nhin-nu-sinh-o-sieu-ban-n-266218.html

cách ly COVID-19 ở bẩn

Tin tức mới nhất