Đời thay đổi của chàng chăn bò Đinh Chân sau 2 năm nổi tiếng

Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội giúp Trát Tây Đinh Chân đổi đời. Tuy nhiên, anh cũng phải đánh đổi nhiều thứ.

Ngày 7/5, trang Chinapress đưa tin Đinh Chân có những tâm sự sau 2 năm thành danh chỉ nhờ đoạn video dài 7 giây.

Anh cho biết cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Đinh Chân từ chàng trai chăn bò trên thảo nguyên Tây Tạng, trở thành nhân vật được săn đón trong showbiz.

Mất sự tự do, riêng tư trong cuộc sống

Đời thay đổi của chàng chăn bò Đinh Chân sau 2 năm nổi tiếng-1

Trát Tây Đinh Chân sinh năm 2001, sống tại vùng nông thôn nghèo thuộc huyện Lý Đường, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Đinh Chân học hết lớp ba, sau đó nghỉ học để phụ gia đình chăn bò.

Tháng 11/2020, Đinh Chân nổi tiếng khắp Trung Quốc chỉ sau một đêm khi được nhiếp ảnh gia Hồ Ba phát hiện, và tung video ghi lại ngoại hình ấn tượng của anh lên mạng xã hội.

Anh có nét đẹp hồn nhiên pha chút hoang dã, làn da đỏ, nụ cười cuốn hút cùng dáng đi khí chất và nét chất phác, ngây thơ của thanh niên vùng cao nguyên. Thậm chí nhiều người gọi Đinh Chân là "cậu bé chăn bò điển trai nhất thế giới". Kể từ đó, cuộc đời của chàng thanh niên trẻ tuổi sang trang mới.

Trên sóng truyền hình, Đinh Chân chia sẻ lối sống hiện tại của mình đã "thay đổi 180 độ". Anh phải rời xa thảo nguyên, sự gần gũi với động vật để sống cuộc đời của người nổi tiếng.

Theo Đinh Chân, hai năm trước, hoạt động thường nhật của anh là chăn bò, cưỡi ngựa và nằm trên thảo nguyên ngắm mây trời. Đến tối, Đinh Chân sẽ cùng gia đình quay quần bên bếp lửa, cùng ca hát và nhảy múa vũ điệu truyền thống.

Nhưng sau khi danh tiếng được cả Trung Quốc biết đến, Đinh Chân có ít thời gian trải nghiệm cuộc sống du mục. Thay vào đó, anh phải tuân theo lịch trình công ty quản lý sắp xếp để đáp ứng tiêu chuẩn của hiện tượng trong văn hóa thần tượng Trung Quốc.

Đời thay đổi của chàng chăn bò Đinh Chân sau 2 năm nổi tiếng-2
Hiện tại, cuộc sống của Đinh Chân ít gắn bó với thảo nguyên. Anh chủ yếu dành thời gian học tập, tham gia hoạt động trong showbiz.

Đinh Chân cho hay một ngày của anh hiện tại là buổi sáng học văn hóa, thời gian trưa đến tối muộn dành cho công việc trong showbiz như quay show, chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện thương mại. Guồng quay dày đặc của lịch trình khiến anh hiếm khi được nghỉ ngơi trước 22h.

Theo Đinh Chân, anh từng không hề vui mừng về những thay đổi diễn ra trong cuộc đời mình sau khi nổi tiếng. Anh không hoàn hảo để trở thành hình mẫu yêu thích của hàng tỷ người, và cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mang danh xưng người của công chúng.

Đinh Chân là vốn là chàng trai thích tự do, phóng khoáng và muốn làm mọi việc theo cách mình muốn. Tuy nhiên, sau khi trở thành ngôi sao mạng, anh phải làm quen với việc cuộc sống bị công khai, được lên kế hoạch cẩn thận từ hành động cho đến lời nói.

"Tôi từng hoảng sợ vì cuộc sống bỗng dưng bị chú ý quá mức. Mọi chuyện về tôi và gia đình tôi đều xuất hiện trên mặt báo. Tôi mất khá nhiều thời gian để thích nghi với việc bản thân không còn có thể sống cuộc đời riêng tư", Đinh Chân chia sẻ.

Cậu thanh niên trẻ tuổi cho biết dù cuộc sống hiện tại thay đổi hoàn toàn so với trước, nhưng anh đã quen, vui vẻ chấp nhận. "Tôi hài lòng với bản thân của hiện tại. Tôi học hỏi được nhiều thứ mới mẻ kể từ khi nổi tiếng", Đinh Chân nói.

Tỉnh táo trước cám dỗ

Sau hai năm nổi tiếng toàn quốc, theo Sina, sức hút của Đinh Chân chưa suy giảm. Anh vẫn là gương mặt sao trẻ đắt show, được săn đón trong giới thương mại, truyền hình xứ tỷ dân.

Theo trang tin, lý do giúp Đinh Chân duy trì độ hot chính là việc anh vẫn giữ được nét thuần khiết, thần thái người con cao nguyên chân chất như thời chưa nổi tiếng.

Quyết định không dấn thân sâu vào ngành giải trí của chàng trai người Tứ Xuyên cũng được nhiều người ủng hộ. Đinh Chân được nhận xét "biết mình, biết người" bởi anh không được đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp.

Đời thay đổi của chàng chăn bò Đinh Chân sau 2 năm nổi tiếng-3
Đinh Chân cho biết khao khát cuộc sống tự do.

Tâm sự với Tạ Đình Phong trong show Hương Vị Vách Tính, Đinh Chân nói: "Em hiểu khả năng của mình nằm ở đâu. Em sẽ không mù quáng, tự tâng bốc bản thân sai sự thật để chạy theo danh vọng. Em muốn cống hiến cho quê hương, giúp đỡ người thân, bạn bè và người dân ở Lý Đường".

Theo Đinh Chân, vì đã mất đi quyền riêng tư, Đinh Chân không muốn mất thêm cả sự tự do ít ỏi còn lại. Anh cho biết không muốn rời nhà để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. "Tôi không thích việc phải ra ngoài lăn lộn cả một đời. Tôi chỉ rời đi khi lịch trình yêu cầu và sẽ quay trở về với gia đình", Đinh Chân chia sẻ.

Chàng trai người dân tộc Khampa còn khiến nhiều người nể phục trước tinh thần không ngừng phấn đấu để hoàn thiện những thiếu sót của bản thân. Sau khi đảm bảo điều kiện kinh tế, anh đã đi học lại để bù đắp kiến thức còn dang dở.

Theo Sina, Đinh Chân ngày càng tự tin hơn, trình độ tiếng phổ thông tiến bộ rõ rệt. Thời mới vào showbiz, anh dè dặt, ngại giao tiếp và thường phải trò chuyện với mọi người qua thông dịch viên.

Hơn nữa, Đinh Chân không chỉ đổi đời một mình mà còn giúp quê hương thoát nghèo. Anh từ chối cơ hội trở thành minh tinh để cùng chính quyền huyện Lý Đường phát triển du lịch.

Anh nhận làm đại sứ văn hóa địa phương với mức lương 523 USD/tháng. "Cơn sốt Đinh Chân" giúp Lý Đường trở thành điểm du lịch đắt khách tại Tứ Xuyên hiện nay.

Ngoài công việc đại sứ ở quê nhà, Đinh Chân vẫn tham dự sự kiện của showbiz để duy trì danh tiếng. Theo Đỗ Đông, quản lý của chàng trai 21 tuổi, mọi thứ liên quan đến Đinh Chân đều được suy tính kỹ càng để không hủy hoại danh tiếng của anh.

Đỗ Đồng cho biết ông và Đinh Chân vượt nhiều cám dỗ, từ chối nhiều lời mời hợp tác với giá trị hợp đồng khủng để bảo toàn hình ảnh.

Năm 2021, Đinh Chân có nhiều hoạt động nổi bật như làm mẫu cho tạp chí For Him Magazine, khách mời tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải hay lễ trao giải Weibo Awards, làm đại diện thanh niên của sự kiện Bảo vệ thiên nhiên của Liên Hợp Quốc, đóng vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na.

Ngoài ra, Đinh Chân còn nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia show Nhà hàng Trung Hoa 5 (Huỳnh Hiểu Minh, Ninh Tịnh, Diêu An Na, Cung Tuấn, Châu Dã), cùng Tạ Đình Phong gây sốt sóng truyền hình với chương trình Hương Vị Bách Tính.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-thay-doi-cua-chang-chan-bo-dinh-chan-sau-2-nam-noi-tieng-post1314940.html?fbclid=IwAR3DXsx3cUKqCEa3zX5Ij8IS6L8wJcxDx46zbOez-PftNLL6iQLLapFJzk0

hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao