Đối thủ của Ngọc Châu: Profile 'đỉnh chóp', nghe ứng xử càng choáng hơn

Miss Universe Brazil được biết đến là một nhà diễn thuyết và sở hữu nền tảng học thức, sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2022 sẽ chính thức diễn ra. Lúc này, giới chuyên môn và người hâm mộ sắc đẹp toàn cầu đang rộn ràng hơn bao giờ hết bởi những dự đoán và nhận định về các "chiến binh" mạnh, những cô gái có khả năng cao giành vương miện.

Với tiêu chí mới của Miss Universe: Đẹp thôi chưa đủ, kỹ năng phỏng vấn mới là yếu tố tiên quyết để tìm ra người chiến thắng, thì ngoài các thí sinh nổi bật trên mặt truyền thông như Venezuela, Philippines, Thailand... thì một ứng cử viên cực kỳ đáng lưu ý phải nhắc tới là đại diện Brazil.

Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-1Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-2.
Đại diện Brazil trong đêm bán kết và đêm thi trang phục dạ hội Miss Universe 2022 vừa diễn ra

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 - Mia Mamede năm nay 26 tuổi, hiện đang là MC cho rất nhiều chương trình và được đánh giá là một người dẫn chương trình tài năng, duyên dáng.

Người đẹp đến từ xứ sở Samba sở hữu gương mặt đậm chất Latinh, đường nét sắc sảo, cuốn hút, làn da nâu bóng khỏe. Body săn chắc, ba vòng nóng bỏng và đôi chân dài của Mia Mamede được xếp vào hàng nổi bật nhất nhì dàn thí sinh Miss Universe năm nay.

Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-3
Nhan sắc và thần thái "đỉnh chóp" của người đẹp đến từ xứ sở Samba

Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-4
Body khỏe khoắn, hút mắt của người đẹp 26 tuổi

Cho đến thời điểm hiện tại Mia Mamede đang được đánh giá là thí sinh sở hữu profile và kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt thuộc top đầu Miss Universe 2022.

Mỹ nhân Brazil đang hoạt động tại quê nhà ở nhiều lĩnh vực như người dẫn chương trình, người mẫu, doanh nhân, nhà báo... Cô có thể giao tiếp trôi chảy bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và tiếng Quan Thoại.

Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-5Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-6
Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, đại diện Brazil còn được đánh giá cao ở profile và khả năng ứng xử, phỏng vấn - tiêu chí quan trọng của Miss Universe năm nay

Sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, Mia Mamede thường xuyên tham dự các buổi tọa đàm, diễn thuyết với vai trò diễn giả, người truyền cảm hứng. Một trong những câu trả lời phỏng vấn ấn tượng nhất của Miss Universe Brazil 2022 là về vấn đề lựa chọn nhà lãnh đạo đất nước.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi tin rằng những thay đổi mà chúng ta cần trên thế giới đó chính là sự lãnh đạo đa dạng, toàn diện hơn. Bởi vì mỗi người là một phần của cộng đồng, một phần của nhóm nhỏ, đều hiểu được nỗi đau và những suy nghĩ của họ cũng như đó là những thay đổi cần thiết trong xã hội.

Tôi không thể hiểu những gì một phụ nữ da đen đang trải qua ngày hôm nay ở Brazil. Tôi cảm thấy đồng cảm và tôi nhận ra rằng họ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng tôi chưa bao giờ cảm nhận được trên da thịt mình. Tôi nghĩ điều cực kỳ quan trọng là phải có sự đa dạng và hòa nhập trong các vị trí lãnh đạo".

Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-7Đối thủ của Ngọc Châu: Profile đỉnh chóp, nghe ứng xử càng choáng hơn-8
Phong thái nhà lãnh đạo được thể hiện rõ ở Mia Mamede. Chắc chắn đây sẽ là đối thủ mà các cô gái dự thi Miss Universe 2022 phải dè chừng.

Theo Thể thao Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/xuat-hien-doi-thu-cuc-manh-cua-ngoc-chau-tai-miss-universe-profile-dinh-chop-nghe-ung-xu-lai-cang-choang-hon-20230113114133668.htm

Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao