Đôi trẻ Mỹ không hôn suốt 3 năm yêu nhau

Sau 3 năm hẹn hò, Jordan và Nessa (sống tại Mỹ) mới hôn nhau lần đầu tiên vào ngày cưới của cả hai. Nessa chia sẻ đó là khoảnh khắc đáng nhớ mà cô và chồng không thể quên.

Jordan Onuoha (26 tuổi) và Nessa (25 tuổi) thỏa thuận không hôn nhau trước khi cưới. Họ cùng học tại Đại học bang Stephen F. Austin ở Nacogdoches (bang Texas, Mỹ). Nessa bắt đầu để ý đến “nửa kia” khi nhìn thấy anh đi bộ trong khuôn viên trường.

Trong một bữa tiệc ở trường, cả hai mới có cơ hội trò chuyện với nhau. Jordan và Nessa tình cờ nhận ra họ không chỉ chung quốc tịch Nigeria mà còn đến từ cùng một bộ tộc.

Đôi trẻ nhanh chóng kết thân nhưng họ chỉ giữ một tình bạn thuần khiết trong nhiều năm, theo Insider.

Mãi đến vào tháng 3/2018, cả hai mới chính thức hẹn hò. “Anh ấy không ngỏ lời với tôi mà tuyên bố với cả trường rằng chúng tôi yêu nhau”, Nessa nói với Insider.

Jordan và Nessa đều xác định đợi đến khi kết hôn mới thân mật và không quan hệ tình dục khi quen nhau.

"Hôn nhau không có gì xấu cả. Chỉ là chúng tôi xem nó như một cánh cổng để mở ra điều gì đó", cô gái 25 tuổi nói thêm.

Đôi trẻ Mỹ không hôn suốt 3 năm yêu nhau-1Đôi trẻ Mỹ không hôn suốt 3 năm yêu nhau-2
Jordan và Nessa quen biết nhau khi học chung một trường đại học.

Jordan cầu hôn Nessa vào mùa hè năm 2020. Họ đã ăn mừng bằng cách nắm tay nhau. Cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 2/2021.

Do bang Texas đã không cấm tổ chức sự kiện trong mùa dịch nên đôi uyên ương đã mời 350 người đến dự hôn lễ của họ.

Vài ngày trước lễ cưới, cả 2 luôn háo hức chuẩn bị tinh thần cho nụ hôn đầu tiên. Jordan kể anh đã khóc ngay khi nhìn thấy vợ mình bước vào lễ đường.

Lúc người chủ lễ tuyên bố họ chính thức trở thành vợ chồng, chú rể không vội hôn cô dâu mà dùng xịt thơm miệng trước khi bắt đầu.

“Cuối cùng sau 7 năm từ bạn bè đến người yêu, chúng tôi mới hôn nhau. Điều đó thật sự đáng nhớ”, Nessa chia sẻ.

Khoảnh khắc này đã được nhiều khách mời cổ vũ và chụp hình lại.

Đôi trẻ Mỹ không hôn suốt 3 năm yêu nhau-3
Jordan dùng xịt thơm miệng trước khi hôn cô dâu.

Sau khi kết hôn, ngoài việc thân thiết hơn, cả 2 cho biết họ không cảm thấy điều gì quá khác biệt trong mối quan hệ của mình.

“Đôi khi, tôi quên mất rằng có thể thân mật nhau khi muốn. Có một lần, Jordan cúi xuống hôn tạm biệt tôi trước khi đi làm và tôi đã đưa tay lên trán anh thay vì đáp lại. Lúc đó, tôi và chồng chỉ cười trừ rồi thử lại”, cô dâu kể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-tre-my-khong-hon-suot-3-nam-yeu-nhau-post1205125.html?fbclid=IwAR2Z-MGj_NIToXtxzzur32Nq3UhuGEa9bi1mvVDg4Ta_UNBJxeXLDTlUFRo

hẹn hò gia đình hôn nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất