Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới

Đám cưới của Prairie và Roger đã thu hút sự chú ý từ truyền thông quốc tế vì quá xa hoa.


Đôi trẻ nổi tiếng trên mạng vì chi 150.000 USD cho đám cưới Để hôn lễ được diễn ra như ý, đôi bạn trẻ người Trung Quốc đã không ngần ngại chi hơn 150.000 USD.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Prairie và Roger đã chia sẻ về đám cưới của họ.

Theo đó, để đảm bảo buổi lễ diễn ra đúng theo mong muốn, đôi trẻ quyết định thuê người lập kế hoạch chi tiết. Họ mất một năm chuẩn bị trước khi chính thức tổ chức đám cưới.

Không giống các hôn lễ truyền thống, hai nhân vật chính không ngần ngại chi gần 10.000 USD thuê resort 5 sao ở Bali (Indonesia). Tất cả đĩa, ly dùng trong ngày vui đều thuộc loại dùng một lần.

Hoa trang trí cho bữa tiệc được cô dâu Prairie chọn lựa rất kỹ càng. Thậm chí, đôi trẻ còn chi hơn 1.000 USD chỉ để chắc chắn rằng hoa được bày biện đúng ý mình.

Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới-1
Resort 5 sao ở Bali (Indonesia) Prairie và Roger thuê để tổ chức đám cưới. Ảnh chụp màn hình.

Điểm ấn tượng nhất của đám cưới này chính là váy của cô dâu. Bình thường, phái đẹp sẽ chỉ chọn một chiếc váy cho ngày trọng đại, nhưng Prairie lại thay đồ đến 4 lần. Trong đó, có một chiếc là thiết kế kiểu truyền thống.

Prairie và Roger từ chối nói chính xác giá trị của từng chiếc váy. Nhưng người lập kế hoạch đám cưới này tiết lộ mỗi item tiêu tốn của nhân vật chính khoảng 11.000 USD.

Chiếc váy đầu tiên Prairie mặc là thiết kế truyền thống của Trung Quốc, có màu vàng. Dáng váy suông, có phần hơi rộng.

Giống như mẫu áo choàng, chiếc váy thứ 2 của cô dâu có thiết kế ôm sát ở phần trên và xoè ra ở phía đuôi. Kiểu dáng váy không có tay áo, chi tiết cổ cao tạo cảm giác quý phái.

Một chiếc váy có cỗ chữ V là lựa chọn thứ 3 của cô dâu 8X. Dọc thân váy được đính thêm ren dài màu trắng. Phần tay được thiết kế theo phong cách boho.

Thiết kế cuối cùng có phần đơn giản nhất. Dáng váy được lấy cảm hứng từ những thiết kế của năm 1920. Phần cổ xẻ sâu, giúp nữ chính trông chững trạc, quyến rũ hơn.

Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới-2Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới-3Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới-4Đôi trẻ Trung Quốc lên báo quốc tế vì chi 44.000 USD cho váy cưới-5
4 chiếc váy cưới cô dâu diện trong ngày trọng đại. Ảnh chụp màn hình.

Prairie chia sẻ thêm: "Có thể nói so với bạn bè, tôi là người thay nhiều váy cưới nhất".

Hơn hết, để giúp tóc và lớp trang điểm được hoàn hảo, cô dâu người Trung đã mất hơn 5 tiếng chuẩn bị. Khi lễ cưới đang diễn ra, nữ chính mất gần một tiếng giữa buổi để thay váy.

Theo Zing


váy cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao