Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 22 tỷ: Tết này no ấm!

Chiều 17/12, tuyển nữ Việt Nam đã có mặt ở VFF để nhận 22 tỷ tiền thưởng cùng nhiều hiện vật nhờ giành HCV SEA Games 30.

HLV trưởng Mai Đức Chung và các cầu thủ Tuyết Dung, Hải Yến, Vũ Thị Nhung, Phạm Thị Tương, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thúy và Trần Thị Hồng Nhung là những người đại diện cho tuyển nữ Việt Nam có mặt ở trụ sở VFF (Hà Nội) để nhận thưởng từ các doanh nghiệp. Tuyển nữ Việt Nam được thưởng 22 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật khác.

Theo thông tin từ VFF, ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch LĐBĐVN gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho tuyển nữ Việt Nam trong kỳ SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 22 tỷ: Tết này no ấm!-1
Tuyển nữ Việt Nam được thưởng 22 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật. Ảnh: VFF

"Một điều rất may mắn trong SEA Games 30 lần này khi bóng đá nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng hành của người hâm mộ cũng như các đơn vị qua từng trận đấu. Chúng tôi hết sức trân trọng những cuộc gọi, những bức thư động viên cũng như những món quà ý nghĩa mà các cá nhân và đơn vị đã dành cho ĐT trong suốt thời gian thi đấu. Năm 2020, bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực trên những hành trình mới để chinh phục các thành tích tiếp theo. Chúng tôi hi vọng có thể tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cá nhân và đơn vị”. Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng chia sẻ.

Đáp lại, HLV Mai Đức Chung nói: “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam”.

VFF chia sẻ: Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho ĐT bóng đá nữ Quốc gia là khoảng 22 tỷ đồng. Ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng 22 tỷ đồng là một điều xứng đáng. Với các cô gái vàng, số tiền thưởng này sẽ giúp họ có thêm tiền trang trải trong cuộc sống, nhất là Tết Nguyên Đán 2020 sẽ ấm cùng gia đình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/tuyen-nu-viet-nam-nhan-thuong-22-ty-tet-nay-no-am-6644163.html

Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất