Đội tuyển sở hữu nhiều 'soái thủ' nhất World Cup năm nay, chắc chắn phải thuộc về đội tuyển Đức

Đội tuyển Đức - đội tuyển đã giành chiến thắng vô địch tại World Cup 2014 nay đã quay trở lại với phong thái vô cùng tự tin và cực kì điển trai mà nếu chị em bỏ lỡ thì sẽ tiếc hùi hụi đó.

Mùa World Cup năm nay thiết nghĩ phải có thêm giải dành cho đội tuyển có dàn "soái thủ" đẹp trai, đá hay nhất. Nếu có thì chắc chắn giải thưởng này sẽ thuộc về các chàng trai trong đội tuyển Đức vì hơn một nửa số lượng cầu thủ trong đội đều sở hữu vẻ ngoài điển trai chẳng khác gì ngôi sao điện ảnh.

Không những đẹp từ sân cỏ, mà các chàng trai còn đẹp ngay cả khi mặc trang phục đời thường, nhất là lịch lãm trong vest. Thậm chí khá nhiều fan bóng đá đã nhận định đội tuyển Đức sở hữu gu thời trang đẹp nhất trong cả 32 đội tuyển. 

Nếu Bồ Đào Nha có CR7, Argentina có Messi hay Brazil có Neymar thì đội tuyển Đức có đến 1 loạt "soái thủ" vốn đã là các chân sút kì cựu. Bên cạnh đó thì mỗi thành viên của đội tuyển này cũng sở hữu những thành tích rất khủng ở những giải đấu khác.

Sáng nay, những hình ảnh đội tuyển Đức trong trang phục đời thường xuất hiện tại sân bay đã làm "xôn xao" hội fans girl Việt và rất nhiều người đã hỏi đùa rằng các anh đi đá bóng hay đi tuần lễ thời trang. 


Bước xuống phi cơ vô cùng thần thái 

Từ trên máy bay đã đẹp đều thế này rồi 

Trong trang phục đời thường cũng vô cùng điển trai dù rất đơn giản 

Nhìn chung đã đủ khiến các chị em phải "ôm tim"

Chàng trai tiền đạo Reus sở hữu gu thời trang cực kì năng động, đơn giản nhưng rất hút mắt

Còn anh chàng Leon Goretzka nhìn góc nào cũng thấy hệt như tài tử 

Nếu nói chung chúng thế này này thì hội chị em vẫn chưa biết được có những anh chàng nào trong dội tuyển Đức nổi bật về vẻ ngoài lẫn tài năng. Vậy nên dưới đây sẽ là những cái tên mà các chị em nên lưu ý để ngắm các anh trong những ngày sắp tới. Đặc biệt là tối ngày 17/06 lúc 22h thì đội tuyển Đức sẽ có trận tranh tài đầu tiên trong vòng loại với Mexico nên các chị em nhớ ngắm nhé. 

Leon Christoph Goretzka

Nếu là các fan bóng đá kì cựu thì sẽ biết ngay anh chàng này là ai, nhưng với các chị em thì còn khá mới mẻ. Leon Christoph Goretzka sinh năm 1995, là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cho Schalke 04 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Anh chàng đã từng là đội trưởng của đội mình trong một trận chung kết giải vô địch châu Âu, đặc trưng tại Champions League với Real Madrid, năm 19 tuổi. Bên cạnh đó anh chàng còn gặt hái những thành tích đáng nể khác. 


Con trai mặc áo sơ mi trắng thì chuẩn "soái ca" 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như một ngôi sao điển ảnh, cùng phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung, anh chàng thu hút rất nhiều fan riêng cho mình.

Nếu không có những hình ảnh tập luyện trên sân cỏ thì khó có ai nhận ra được anh chàng này chính là cầu thủ khi mà tấm ảnh ngoài đời nào của anh cũng lung linh đến mức nhìn một lần là "gục ngã". Chiều cao 1m89 khiến anh chàng tiền vệ 23 tuổi này chẳng hề kém cạnh người mẫu nào. 

Marco Reus 

Reus dường như cũng là một trong những cái tên quen thuộc đối với fan cứng của bóng đá với vị trí tiền đạo cho đội bóng của câu lạc bộ Dortmund. Anh sở hữu vẻ cool ngầu từ thần thái cho đến những đường nét trên gương mặt.

Trông Reus hơi lạnh lùng là thế nhưng một khi anh cười lên thì người đối diện chỉ "từ chết đến bị thương". Thậm chí các fan nam còn nhận định Reus cười rất ấm. Reus sở hữu gu thời trang đơn giản nhưng rất năng động và cực "chất", thu hút những bạn trẻ hiện đại. Thậm chí kha khá bạn trẻ Việt đã học theo phong cách thời trang của anh. 


Cười mỉm thôi đã muốn "rụng tim" rồi 

Bên cạnh đó thì người hâm mộ yêu anh chàng này còn bởi vì tài năng xuất chúng của anh. Xuyên suốt quá trình anh trở thành cầu thủ đến nay, anh đã đưa Dortmund có cơ hội tham dự Champions League.

Và trong 203 trận chơi cho Dortmund, chàng tiền vệ này đã ghi 97 bàn và có 64 pha kiến tạo. Những gì mà Reus làm được chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ "tuyệt vời" và các huấn luyện viên không thể bỏ qua một ngôi sao thế này. Ngoài ra anh chàng còn được nhận định là người có khả năng đọc trận đấu rất tốt.


Reus là chàng tiền đạo đáng được chú ý nhất đội tuyển Đức 

Mats Julian Hummels 

Hummels đã bắt đầu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ năm 2006, anh chơi cho vị trí trung vệ cho đội bóng của câu lạc bộ Bayern Muchen, ngoài ra thì anh còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trụ. Bên cạnh đó thì anh cũng được nhận định là người có những cú sút xa và những đường truyền dài chính xác.

Đây có thể được xem là cầu thủ ấm áp nhất vì anh cũng là một trong những cầu thủ dùng tài năng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên thế giới. Năm 2017, Hummels từng bỏ 3 ngày để tới thăm đất nước Malawi trong vai trò đại sứ của UNICEF và hiện tại anh đang trích 1% tiền lương của mình để đóng góp cho quỹ thừ thiện Common Goal. 


Nam tính, hút hồn là những gì chúng ta thấy ngay ở Hummels 

Có cô nàng nào đã phải "ôm tim" trước hình ảnh này chưa? 

Hummels sở hữu vẻ ngoài cực kì nam tính và cuốn hút với đôi mắt sâu và bộ râu quai nón. Thêm nữa anh còn thường xuyên xuất hiện trong những bộ suit tối màu cùng với chiều cao 1m91 lại càng thể hiện được nét quyến rũ của một người đàn ông, chẳng hề thua kém bất kì người mẫu nào.

Nếu chị em nào bỏ lỡ việc ngắm anh chàng này trong mùa World Cup năm nay thì quả là đáng tiếc bởi thật hiếm khi mới được nhìn thấy một vẻ đẹp nam tính, trưởng thành đến mức "đốn gục" bao trái tim như thế này trên sân cỏ của giải đấu lớn nhất hành tinh. 

Julian Brandt 

Julian Brandt chỉ mới 22 tuổi thôi nhưng anh chàng đã ra sân được 55 lần cùng các đội tuyển trẻ ở Đức. Anh chàng chơi ở vị trí tiền vệ cho các đội bóng từ U15 cho đến U21 nhưng chơi chính cho câu lạc bộ Bayer Leverkusen.

Anh chàng đã từng là thành viên của đội tuyển U19 Đức và giành chức vô địch U19 Châu Âu năm 2014 và từng được lọt vào danh sách triệu tập tham dự Euro 2016. Thế nên so với mặt bằng chung thì anh chàng này trẻ tuổi nhất, mới mẻ nhất kể cả với các fan bóng đá lâu năm. Nhưng bù lại với những thành tích đáng nể từ rất trẻ thì anh chàng này sớm sẽ trở thành một "soái thủ" đáng "gờm" trong tương lai. 


Điển trai như thế này dù còn rất rất trẻ đấy 

Vì còn rất trẻ nên Julian sở hữu vẻ điển trai có phần hơi trẻ con, dễ lọt vào "mắt xanh" của những cô gái trẻ đôi mươi. Nhưng bên cạnh đó anh chàng vẫn sở hữu những đường nét mà được nhận định là không hề thua kém bất kì ca sĩ hay người mẫu nổi tiếng nào. Julian cũng sở hữu phong cách thời trang streetwear cực "chất" mà đáng để các bạn trẻ Việt có thể học hỏi theo.

Một điểm khá đáng yêu ở anh chàng này là sở thích yêu thú cưng vô bờ, nhất là cún. 

Mesut Ozil 

Vốn là một chân sút cừ khôi từ rất lâu nên Mesut đã được các fan bóng đá trung thành biết đến từ trước chứ không đến bây giờ mới được chú ý đâu. Nói về tài năng của Mesut thì anh đã 2 làn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Euro 2012.

Năm 2014, anh chàng sinh năm 1988 này đã cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch thế giới tại World Cup. Thế nên đó cũng là lý do chắc chắn mà anh phải có mặt cùng đội tuyển Đức tại mùa World cup năm nay để có thể tiếp tục ghi dấu lịch sử cho đội tuyển này. 

Mesut sở hữu gương mặt điển trai cùng sóng mũi cao thẳng tắp, nhìn một phát là mê ngay. Bên cạnh đó Mesut còn sở hữu nụ cười hiền hậu và cực duyên mà mọi người hãy bảo nhau là "đặc sản" của anh mỗi khi xuất hiện.

Dù là trên sân cỏ hay ngoài đời thì anh cũng thể hiện được vẻ đẹp trai của mình qua thần thái rất cuốn hút, cả phong cách thời trang cũng cực ổn luôn. Tuy nhiên anh đã hẹn hò được khá lâu với người bạn gái là hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ. 

Manuel Neuer

Neuer có vẻ được xem là thành viên lớn tuổi nhất trong dàn cầu thủ của đội tuyển Đức World Cup năm nay. Hiện tại thì anh đang giữ vị trí thủ môn cho đội bóng của câu lạc bộ Bayer Muchen và tất nhiên đến với Worls Cup anh vẫn sẽ là thủ môn có sức "càn quét" bởi phong cách chơi bóng độc đáo của mình và khả năng phản xạ nhanh, bắt bóng cực kì chuẩn xác.

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng anh không hề bị "lép vế" các đàn em về ngoại hình lẫn kỹ thuật trên sân cỏ. Có thể nói anh là thủ ôn xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay. 

Anh là một quý ông lịch lãm thật sự và có rất nhiều fans hâm mộ suốt những năm qua. Nhiều người gần như rất mê đắm với nét đặc trưng của chàng thủ môn này. Ngoài ra thì anh rất thích du lịch, cũng như yêu thiên nhiên, cây cỏ xung quanh mình. Cuộc sống khi không bóng đá của anh khá là bình dị nhưng vẫn rất đáng để các fan của anh theo dõi anh mỗi ngày. 

Toni Kroos

Kroos hiện đang là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Đức. Nhưng từ năm 2006, anh chính thức gia nhập lò đạo tạo của Bayern Muchen, tại đây anh đã giành được 3 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League năm 2013.

Anh bắt đầu thi đấu ở quốc tế vào năm 2010 và đã cùng đội tuyển Đức vào đến bán kết World Cup 2010 và Euro 2012. Anh cũng chính là thành viên giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức năm 2014 nên sự quay lại của anh ở World Cup năm nay hứa hẹn sẽ còn "bùng nổ" hơn nữa.  

Kroos sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, nam tính và ấm áp vô cùng. Bên cạnh đó với chiều cao 1m83 cùng những bộ trang phục đơn giản thôi thì Kroos cũng có thể hút hồn các chị em. Anh còn sở hữu góc mặt nghiêng "thần thánh", cùng sóng mũi cao thẳng tắp nên lại càng đẹp trai. Vậy nên đội tuyển Đức mà ra sân thì các chị em nhớ phải ngắm những góc nghiêng của ảnh. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn


World Cup 2018 sống trẻ cầu thủ

Tin tức mới nhất