Đom Đóm chuẩn bị sẵn sàng, Jack vừa đánh tiếng giờ comeback

Lời hé lộ đầy "thính" của Jack không khỏi khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chính thức bước chân vào showbiz năm 2018, Jack gây ấn tượng với khán giả bởi ca khúc Hồng Nhan nhờ cách hát luyến láy mới lạ và chất giọng bắt tai.

Năm 2020 là một năm đáng nhớ với Jack sau khi anh chính thức theo đuổi con đường ca sĩ solo với nghệ danh J97 và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Đom Đóm chuẩn bị sẵn sàng, Jack vừa đánh tiếng giờ comeback-1

Vào đầu tháng 4/2021, sau khi chiêu đãi người hâm mộ bằng MV LAYLALAY  thì đến nay, Jack vẫn chưa trình làng thêm ca khúc nào. Nguyên nhân có thể cũng do ảnh hưởng một phần bởi dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack bất ngờ đăng dòng trạng thái úp mở về việc sẽ sớm comback khiến fan của anh chàng háo hức, mong đợi. Cụ thể, anh chàng nhắn gửi các fan: "4-5 tháng nữa chờ nổi không?".

Đom Đóm chuẩn bị sẵn sàng, Jack vừa đánh tiếng giờ comeback-2

Được biết, theo tiết lộ trước đó từ Jack, anh sẽ trở lại với chương trình truyền hình vào tháng 9 tức chỉ còn khoảng 2 tháng nữa. 

Như vậy, việc Jack nhắc đến thời điểm 4-5 tháng tới khiến các fan nghi vấn rất có thể anh chàng sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc tới vào cuối năm nay.   

Hiện Jack sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz nên mỗi sản phẩm của anh chàng đều rất được mong chờ. Bằng chứng là mỗi sản phẩm của anh đều đạt được lượt xem khủng trên YouTube chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-danh-tieng-sap-ra-bai-moi-khien-fan-ran-ran-n-271126.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất