Lá đơn xin đi câu cá chồng gửi 'nóc nhà' khiến hội anh em giật mình

Đơn thì có nhiều loại đơn nhưng đúng là "đơn xin đi câu cá" chưa từng xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước giờ, nghe đến từ "đơn" mà liên quan đến vợ chồng người ta thường nghĩ đến đơn ly hôn, đơn khiếu nại, kiện tụng, hài hước hơn là "đơn xin từ chức vợ". Nhưng "đơn xin đi câu cá" thì quả là có 1-0-2. 

Vậy mà mới đây, một anh chồng có tên Q. đã chia sẻ tờ đơn hài hước này khiến mạng xã hội được phen cười nghiêng ngả. Trái với các lá đơn thông thường, lá đơn này mang một nội dung đặc biệt gửi tới "nóc nhà": "Xin đi câu cá". 

Lá đơn xin đi câu cá chồng gửi nóc nhà khiến hội anh em giật mình-1
Lá đơn hài hước có 1-0-2

Tiêu đề lá đơn đã buồn cười, đọc nội dung còn hài hước hơn. 

Theo đó, anh chồng viết:  "Lúc em đọc được lá đơn này thì anh đã ở hồ câu cá rồi".

Anh còn trình bày thêm: "Nhưng em à, vợ yêu dấu à, anh đã rất chăm chỉ hoàn thành hết công việc nhà, quét nhà, lau nhà, giăt quần áo, mua thức ăn, cắm cơm sẵn Em đi là về ăn cơm rồi nghỉ sớm đi nhé". 

Lời dặn dò ngọt như mía của anh chồng này dành cho vợ thực sự khiến hội chị em ghen tị. 

Đã thế, anh còn không quên trình bày lý do mình "hội ngộ anh em bạn dì" ở hồ câu. 

"Hôm nay là thứ 7, anh nhận ra rằng thời tiết hôm nay và ngày mai rất đẹp, phù hợp để đi câu cá, nên anh xin về sớm để đi câu cá cùng mấy anh em". 

Và chốt hạ lại: "Anh viết đơn này để xin phép vợ cho anh đi câu từ chiều hôm nay đến trước 6h30 tối mai anh sẽ về". Cũng không quên hứa hẹn để vợ được yên lòng: "Anh hứa sẽ ngoan và câu nhiều cá đem về nấu cháo tẩm bộ cho em và con". 

Một lời hứa nghe giản dị nhưng vô cùng dễ thương. Dòng P/s cuối cùng càng gây cười: "Anh sẽ tắt nguồn điện thoại vì anh nghe ở đâu đó nói rằng sóng điện thoại không tốt cho cá. Em yên tâm ở nhà chờ anh về nhé".

Lá đơn xin đi câu cá chồng gửi nóc nhà khiến hội anh em giật mình-2
Câu cá là thú vui rất nhã của đàn ông (Ảnh minh họa)

Lá đơn vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã được dân mạng like và bình luận rầm rộ. Một nội dung khá hài hước khiến anh em cũng phải "ngả nón" bái phục. 

- Đúng là anh chồng vàng mười, lấy được ông này mát mặt

- Phải vậy thì vợ mới thương nhé

- Thế này thì cô vợ nào chẳng mủi lòng

Tuy nhiên, có người cũng chỉ ra điểm "sai sai" trong lá đơn và cho rằng, anh chồng này đang có "âm mưu" gì đây. Đi đâu cá mà đi từ "chiều nay" đến tận "6h30 tối mai" thì câu chỗ nào?

Đã thế lại còn tìm lý do để "tắt nguồn điện thoại", vậy có việc gấp vợ phải liên lạc làm sao? 

Nhìn chung, các làm của anh chồng này khá là hiệu quả, có thể sẽ thuyết phục được rất nhiều chị em cứng thế nào cũng phải mềm. Tuy nhiên, các chị vợ cũng phải luôn tỉnh táo nhé.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-xin-cau-ca-anh-chong-gui-vo-gay-cuoi-n-256334.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất