Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ

Điển trai, cao 1m8 lại có nụ cười toả nắng, không biết đồng chí cảnh vệ Phùng Thế Văn - nhân vật được hội mê trai lăng-xê nhiệt tình mấy ngày gần đây có mẫu bạn gái lý tưởng thế nào nhỉ?

Có lẽ nhiều người cũng biết, gương mặt gây xôn xao nhất hội mê trai vài ngày gần đây chính là đồng chí cảnh vệ Phùng Thế Văn (20 tuổi), hiện đang công tác tại Trung đoàn 600, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an.

Xuất hiện trong chương trình Chiến sĩ 2020 phát sóng tối ngày 1/5, Thế Văn đã ngay lập tức hớp hồn chị em vì vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1m80 và nụ cười toả nắng. Đặc biệt, anh chàng còn công khai tình trạng hôn nhân là chưa có người yêu.

Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-1
Đồng chí cảnh vệ Phùng Thế Văn.


Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-2
Một cú vuốt tóc đi thẳng vào trái tim hội mê trai.

Đương nhiên, nghe đến đây hội chị em lại càng đứng ngồi không yên vì cơ hội cưa trai đẹp vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng điều tò mò nhất, không biết đồng chí cảnh vệ của chúng ta có hình mẫu lý tưởng nào không nhỉ?

Câu trả lời là không nha mọi người. Khi được liên lạc và đặt câu hỏi, Thế Văn đã trả lời: "Mình không có tiêu chuẩn hay hình mẫu lý tưởng nào về người bạn gái tương lai cả. Bởi theo mình khi thích hay yêu một ai đó thì mọi tiêu chuẩn đưa ra đều vô nghĩa".

Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-3
Đồng chí Phùng Thế Văn đã tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái rồi kìa, chị em còn chần chừ gì nữa.

Ngoài ra, anh chàng cũng chia sẻ thêm về sự nổi tiếng của mình: "Bản thân mình có nghĩ đến chuyện nổi tiếng này vì cũng một vài lần được các page đăng ảnh rồi nhưng thực sự mình không nghĩ sẽ đến mức như hiện tại. Hoặc có thể là do lần này mình xuất hiện đặc biệt hơn 1 chút là từ chương trình 'Chiến sĩ 2020'.

Từ khi được nhiều người biết đến nay, số lượng người add Facebook, nhắn tin cho mình nhiều khủng khiếp nên cứ bị trôi đi chứ nếu không mình muốn accept và trả lời hết tất cả mọi người luôn. Mình thực sự rất vui và cảm ơn mọi người đã quan tâm nhiều đến mình như vậy".

Được biết, Thế Văn đã là chiến sĩ nghĩa vụ của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ được 2 năm rồi. Anh chàng có niềm đam mê với các môn thể thao, ca hát và đặc biệt thích những chiếc sportbike. Hiện tại trang cá nhân của đồng chí cảnh vệ đã có đến hơn 21k lượt theo dõi.

Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-4
Tích cực thể dục thể thao thế này bảo sao Thế Văn không sở hữu body 6 múi.


Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-5Đồng chí cảnh vệ đẹp trai tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn gái, có thêm nhiều ảnh đời thường nhìn chỉ muốn đổ-6
Bắn nhẹ một chiếc tim đến tất cả mọi người nha!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-chi-canh-ve-dep-trai-tiet-lo-tieu-chuan-chon-ban-gai-co-them-nhieu-anh-doi-thuong-nhin-chi-muon-do-22020351419263.htm

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất