Động đất rung cả trường quay, nam MC vẫn gắng giữ thần thái chuyên nghiệp dẫn nốt chương trình

Không bỏ chạy, nam MC còn trấn an tinh thần mọi người: "Đừng hoảng sợ, đừng sợ. Hãy tiếp tục nào".

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc tích cực lan truyền clip ghi lại "sự cố" hi hữu trên sóng truyền hình. Theo đó, khi MC He Kunyu đang lên sóng trực tiếp thì bất ngờ có một trận động đất xảy ra.

Thay vì hoảng sợ "bỏ của chạy lấy người", anh lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi trấn an mọi người: "Đừng hoảng sợ, đừng sợ. Hãy tiếp tục nào". 


Clip ghi lại sự việc.

Ngay khi hình ảnh lan truyền, He Kunyu đã nhận được rất nhiều lời tán dương cho phong cách làm việc chuyên nghiệp. Số khác lại khuyên anh không cần liều mình mà việc nên làm khi đó là tìm một chỗ ẩn nấp an toàn.

Theo ghi nhận, trận động đất có cường độ mạnh 5,1 độ Richter xảy ra tại thành phố Tây Xương thuộc tỉnh Tứ Xuyên hôm 31/10.

Động đất rung cả trường quay, nam MC vẫn gắng giữ thần thái chuyên nghiệp dẫn nốt chương trình-1
Khoảnh khắc động đất xảy ra.

Trong cuộc phỏng vấn với Beijing News, He thừa nhận không cảm thấy mặt đất rung chuyển nên không hoảng sợ. Nam MC cũng tiết lộ, video đã bị cắt bỏ cảnh mọi người trong trường quay bỏ chạy 5 giây sau đó khi một đợt rung lắc mạnh hơn xảy ra.

Dù không có ai bị thương nhưng He đã nói lời xin lỗi với khán giả, và khuyến cáo mọi người luôn phải tìm chỗ trú an toàn trong trường hợp động đất xảy ra.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC truyền hình động đất

Tin tức mới nhất