Đồng đội ở SC Heerenveen: 'Chúng tôi rất vui khi có Văn Hậu ở đây'

Trong cuộc phỏng vấn của phóng viên Sarah Nguyen, các cầu thủ đội bóng châu Âu dành lời khen có cánh cho hậu vệ tuyển Việt Nam.

Ngày 16/10, nhà báo gốc Việt Sarah Nguyen đăng tải đoạn clip phỏng vấn các cầu thủ đội bóng SC Heerenveen - nơi Đoàn Văn Hậu đang thi đấu với chủ đề "Đồng đội Heerenveen nói gì và nghĩ gì về em út Văn Hậu?".

Trong video, các đồng đội của chàng trai quê Thái Bình đều bày tỏ sự thoải mái, vui vẻ và dành nhiều lời khen ngợi khi nói về nam hậu vệ trẻ tuổi.

Đồng đội ở SC Heerenveen: Chúng tôi rất vui khi có Văn Hậu ở đây-1Đồng đội ở SC Heerenveen: Chúng tôi rất vui khi có Văn Hậu ở đây-2
Đồng đội tại Hà Lan khen Đoàn Văn Hậu hòa nhập tốt. Ảnh chụp màn hình.

"Tôi thấy Văn Hậu là một cầu thủ tốt và dễ mến", thủ môn Trevor Doornbusch (sinh năm 1999) nhận xét. 

Warner Hahn (sinh năm 1992) nói chàng hậu vệ Việt Nam là người vui tính và tốt bụng.

"Hậu hòa nhập rất tốt và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây. Hậu đang cải thiện tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn nữa", anh nói. 

Đa số cầu thủ khác của SC Heerenveen như tiền vệ Jordy Bruijn, thủ môn Filip Bednarek hay tiền vệ Rami Hajal... đều có chung ý kiến cầu thủ người Việt Nam là người hòa đồng, thân thiện và có nhiều cơ hội tỏa sáng tại đội bóng châu Âu.

"Tất cả đều muốn giúp Hậu thoải mái như ở nhà vậy. Thật tuyệt khi cậu ấy ở đây. Tất nhiên Văn Hậu vẫn sẽ phải chờ cơ hội đến với mình nhưng chắc chắn điều đó sẽ đến sớm thôi", hậu vệ Lucas Woudenberg (sinh năm 1995) người cạnh tranh trực tiếp với Văn Hậu nhận xét về đàn em. 

Đồng đội ở SC Heerenveen: Chúng tôi rất vui khi có Văn Hậu ở đây-3
Văn Hậu được kỳ vọng sẽ sớm có suất đá chính tại SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Trước đó, trong một clip được ghi lại vào ngày 18/9, hậu vệ sinh năm 1999 thể hiện sự tự tin, hòa đồng khi thoải mái cười nói, vỗ nhẹ lên vai cầu thủ đứng cạnh mình.

Những cầu thủ của SC Heerenveen cũng vui vẻ đáp lời chàng hậu vệ mang áo số 15.

Hậu vệ của Hà Nội FC nhiều lần được đội bóng tại châu Âu gửi lời chúc mừng, khích lệ mỗi lần anh về nước để tham gia thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Kết thúc trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 hôm 15/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu không về Việt Nam và trực tiếp sang Hà Lan để chuẩn bị tập luyện cho những trận đấu mới. 


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất