Phụ huynh 'chết ngất' chứng kiến cảnh nhạy cảm trong lớp mầm non ở Hải Phòng

Vô tình mở camera lớp học của con ra xem, một phụ huynh ở Hải Phòng chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm của các bé học sinh mầm mon.

Sáng nay 5/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được phụ huynh chụp lại cảnh tượng 1 bé trai trong lớp mầm mon tại trường L.X ở Kiến Thụy, Hải Phòng có hành động nhảy cảm với 1 bé gái.

Phụ huynh chết ngất chứng kiến cảnh nhạy cảm trong lớp mầm non ở Hải Phòng-1

Vụ việc xảy ra trong giờ ngủ trưa khi tất cả các bé đã ngủ say, một bé trai đến chỗ bé gái đang ngủ, sau đó những hành động nhạy cảm diễn ra. Toàn bộ sự việc được một phụ huynh của lớp nhìn thấy qua camera an ninh.

Dù đứa trẻ không phải con của mình nhưng vị phụ huynh vẫn vô cùng sốc và lo lắng. Chị này viết: "Đẻ con, nuôi con, dạy con đã là một vấn đề lớn. Đau xót hơn khi thấy con mình bị thế này. Trách nhiệm các thầy, cô giáo trường ở đâu? Các thầy cô ở đâu khi để học sinh bị tình cảnh này. Khi gia đình liên lạc và cần một câu trả lời thì bị cô gọi là hiệu trưởng trả lời một cách thờ ơ, vô trách nhiệm". 

Phụ huynh chết ngất chứng kiến cảnh nhạy cảm trong lớp mầm non ở Hải Phòng-2

Phụ huynh chết ngất chứng kiến cảnh nhạy cảm trong lớp mầm non ở Hải Phòng-3

Sau khi phát hiện vụ việc, vị phụ huynh đã nhắn tin phản ánh với nhà trường nhưng không được phản hồi với thái độ tích cực. Phụ huynh tiếp tục viết: "Đăng bài này lên mong mọi người chia sẻ để cảnh giác khi con mình đi học. Thời buổi bây giờ vẫn còn cho bé gái và bé trai ngủ chung. Lúc các cháu ngủ thì không có cô giáo trông nom. 

Mỗi tháng mất 1,2 triệu đồng tại trường mầm non trong đó bao gồm cả tiền trực trưa bù lương của các cô. Khi cháu bị như vậy, chính cô hiệu trưởng còn gọi điện mắng người đã nhắn thông báo. Liệu môi trường như vậy có xứng đáng để các bạn gửi gắm con mình nữa không?".

Theo một số người chia sẻ, thời điểm xảy ra sự việc trên các cô trong lớp đều ra ngoài ăn trưa vì nghĩ rằng các bé đã ngủ nên không còn ai ở lại trông nom các bé. 

Phụ huynh chết ngất chứng kiến cảnh nhạy cảm trong lớp mầm non ở Hải Phòng-4

Bài viết sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng lớp học mầm non này sắp xếp chỗ ngủ cho các bé chưa hợp lý, bé trai với bé gái ngủ chung với nhau. 

Cũng có người cho rằng, có thể các bậc phụ huynh ở nhà vô tư thể hiện tình cảm trước mắt con nên các bé tò mò, học theo. 

Hiện vụ việc vẫn đang gây tranh cãi gay gắt. 

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/check-camera-xem-con-ngu-trua-phu-huynh-chet-ngat-khi-thay-canh-nhay-cam-trong-lop-mam-non-o-hai-phong-n-224513.html

giáo viên mầm non trường mầm non Phụ huynh

Tin tức mới nhất