Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đồng Nai ghi nhận thêm 177 ca dương tính với SARS-CoV-2

Sau khi ghi nhận thêm 177 ca nhiễm mới, tỉnh Đồng Nai đã quyết định phong tỏa thêm 2 đơn vị hành chính.

Theo báo Đồng Nai, sáng 15/7, tỉnh này tiếp tục ghi nhận thêm 177 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó TP.Biên Hòa có 82 ca tập trung tại các phường, khu vực đã phong tỏa gồm Hóa An, Tân Biên, Tân Hòa, Hố Nai, Trảng Dài, Long Bình Tân.

Tại huyện Cẩm Mỹ có 34 ca, đều là F1 đã cách ly. Huyện Nhơn Trạch cũng ghi nhận 24 ca, chủ yếu tại xã Long Tân, là F1 đã cách ly, liên quan đến công nhân trong công trình xây dựng.

Đồng Nai ghi nhận thêm 177 ca dương tính với SARS-CoV-2-1
Nhân viên y tế CDC Đồng Nai lấy mẫu xét nghiệm tại các khu nhà trọ xã Thạnh Phú. Ảnh Báo Đồng Nai

Như vậy, trong đợt dịch thứ 4, tỉnh Đồng Nai ghi nhận tổng số ca dương tính với SARS-CoV-2 là 697 ca, trong đó, TP.BIên Hòa nhiều nhất với 297 ca, tiếp theo là các huyện Thống Nhất, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu, Trảng Bom. Số ca tử vong đợt này là 2. 

Ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, cho biết: "Qua thực hiện tầm soát bằng test nhanh trên diện rộng đã phát hiện nhiều ca dương mới trong doanh nghiệp, chợ, nhà trọ và cộng đồng và nhiều khu dân cư".

Ghi nhận của Tiền Phong, thông tin từ Sở Y tế Đồng Nai, hiện đã có 13 nhân viên y tế bị nhiễm bệnh, trong đó có cả 1 ê kíp nhân viên y tế thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân Covid-19, nguy cơ ảnh hưởng đến nguồn nhân lực y tế.

Sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm mới, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã quyết định phong tỏa thêm xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) và phường Trảng Dài (TP Biên Hòa).

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nai-them-177-ca-duong-tinh-voi-sarscov2-n-269464.html

SARS-CoV-2 COVID-19 đồng nai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất