Đồng nghiệp nam thò tay vào váy nữ nhân viên thu ngân ở cửa hàng điện thoại

Tuy nhiên, phản ứng của cô gái khi bị đồng nghiệp sàm sỡ còn gây tranh cãi hơn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vô cùng phản cảm của cặp đôi làm việc tại quầy thu ngân một cửa hàng điện thoại. Theo thông tin đăng tải, video được camera an ninh ghi lại vào ngày 21/6 vừa qua.

Cụ thể, khi nam đồng nghiệp đang ngồi ghế tại quầy thu ngân, nhân viên nữ bỗng đứng dậy và trò chuyện vui vẻ cùng một người khác. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người thanh niên này không đưa tay luồn dưới váy cô bạn đồng nghiệp một cách công khai.

Đồng nghiệp nam thò tay vào váy nữ nhân viên thu ngân ở cửa hàng điện thoại-1

Dù hành động của nam chính rất phản cảm nhưng nạn nhân không mấy bận tâm, vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện của mình. Một lát sau, người này mới quay lại, có ý nhắc nở đồng nghiệp ngồi phía sau.

Thay vì xấu hổ, nam thanh niên tiếp tục kéo ghế lại gần hơn và làm hành đông phản cảm tương tự.

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần người xem bày tỏ phải ngoảnh mặt quay đi chỗ khác khi chứng kiến cảnh tượng này.

Ngoài ra, họ cũng lên án gay gắt hành động lộ liễu của nam và nữ chính bởi chắc chắn họ biết trong cửa hàng sẽ có camera an ninh nhưng vẫn có cách hành xử đáng xấu hổ.

Đồng nghiệp nam thò tay vào váy nữ nhân viên thu ngân ở cửa hàng điện thoại-2

"Đúng là chẳng còn gì để nói. Chắc cả 2 bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi", "Có lẽ cả 2 từng nhiều lần làm như vậy rồi nên mới không kiêng nể ai cả", "Đúng là xem đến cảnh này phải ngoảnh mặt quay đi. Anh thanh niên này hành động như vậy thật đáng lên án nhưng cô gái cũng cần xem lại hành vi của mình",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hiện clip "quấy rối" nơi công sở này vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-sam-so-nu-dong-nghiep-o-cua-hang-dien-thoai-n-226895.html

hình ảnh phản cảm quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất