Đồng nghiệp vô tình để lộ ảnh MC Hoàng Linh bụng to bất thường

MC Tuấn Tú hỏi Hoàng Linh: "Hay có tí rồi nhỉ (ý nói có bầu)" khi đọc comments thắc mắc: "Chị Linh giấu gì trong bụng đấy?".

Mới đây, Tuấn Tú hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với diễn viên Đào Hoàng Yến và MC Hoàng Linh khi họ cùng tham gia một hội thảo.

Đính kèm khoảnh khắc hội ngộ đồng nghiệp, nam diễn viên Về nhà đi con chia sẻ: "Cuối tuần chẳng chúc nhau được gì tốt hơn là cho nhau những nụ cười tươi để khép lại một tuần làm việc vất vả. Bà Xuyến (ý nói Hoàng Yến) và vợ Thị Sắt (Hoàng Linh) hôm nay xinh thế".

Đồng nghiệp vô tình để lộ ảnh MC Hoàng Linh bụng to bất thường-1
Tuấn Tú và Hoàng Yến khá thân thiết kể từ sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con".

Dưới bài viết, Tuấn Tú đều nhận được lại phản hồi từ hai nữ chính. Trong khi Hoàng Yến nhận xét trông ai cũng "tươi không cần tưới", Hoàng Linh lại gây chú ý khi không đánh cũng tự khai chiếc bụng to bất thường.

Đồng nghiệp vô tình để lộ ảnh MC Hoàng Linh bụng to bất thường-2
Nhìn vòng 2 của Hoàng Linh, người ta còn tưởng cô đang bầu mấy tháng.

Đồng nghiệp vô tình để lộ ảnh MC Hoàng Linh bụng to bất thường-3
Phản ứng của Hoàng Linh dập tắt nghi án bầu bí với quay phim Trần Mạnh Hùng.

"Ối giời ơi cái bụng của em. Ở ngoài có đến nỗi nào đâu", MC Chúng tôi là chiến sĩ than với Tuấn Tú.

Bị réo tên dưới hình ảnh, Tuấn Tú liền hỏi ý Hoàng Linh có muốn chỉnh lại ảnh không. Sau đó anh còn bông đùa đàn em: "Hay có tí rồi nhỉ (ý nói có bầu)" khi một người quen vào thắc mắc Hoàng Linh: "Chị giấu gì trong bụng đấy?".

Trước những lời đùa cợt, nữ MC thể hiện độ lầy không kém khi cho hay: "Dự hội thảo xong có ngay mới oách chứ". Tuấn Tú tiếp lời: "Công nhận, uống cái đẻ ngay".

Đồng nghiệp vô tình để lộ ảnh MC Hoàng Linh bụng to bất thường-4
Trong nhiều hình ảnh gần đây, Hoàng Linh cũng để lộ vòng eo kém thon gọn.

Bình luận qua lại của bộ đôi MC Hoàng Linh - Tuấn Tú liên tục được mọi người thả "haha". Qua cuộc trò chuyện thì xem ra nguyên nhân chiếc bụng Hoàng Linh to bất thường không phải bầu bí như nhiều người nghĩ. Đó có thể là do góc chụp, dáng đứng hoặc Hoàng Linh đang để lộ dấu hiệu tăng cân.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-lo-bung-to-bat-thuong-sau-5-nam-tai-hon-n-230156.html

MC Tuấn Tú MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao