Đông Nhi chính thức khoe cận cảnh gương mặt của con gái đầu lòng

Nhân ngày bé Winnie tròn 1 tháng tuổi, Đông Nhi đã để con gái chính thức lộ diện.

Mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) - con gái đầu lòng của cô và Ông Cao Thắng. Hôm nay (26/11) cũng là ngày bé Winnie tròn 1 tháng tuổi nên nữ ca sĩ quyết định công khai gương mặt con.

Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Winnie 1 tháng chủi chào các cô chú ạ. Hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường chinh chẻo nhắm.

Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ. Con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Đông Nhi chính thức khoe cận cảnh gương mặt của con gái đầu lòng-1

Đây là lần đầu tiên Đông Nhi công khai ảnh cận gương mặt của bé Ông Yên Nhi. Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ được cộng đồng mạng khen nức nở vì cực kỳ dễ thương. Cô bé còn nhận được rất nhiều lời chúc ăn ngoan chóng lớn, tương lai sẽ xinh đẹp và tài giỏi.

Cách đây không lâu, Ông Yên Nhi cũng được bố mẹ bế đi chơi cùng với bạn bè. Tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, cũng như nhiều nghệ sĩ Vbiz. Những chia sẻ về con gái của Đông Nhi luôn thu hút lượt thích, thả tim cực lớn trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nhi-chinh-thuc-khoe-can-canh-guong-mat-cua-con-gai-dau-long-16220261120031589.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất