Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt video kỷ niệm 9 năm yêu

Là cặp đôi được yêu mến hàng đầu showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ kỷ niệm 9 năm yêu nhau bằng việc ra mắt chuỗi video nhật ký du lịch dài 8 tập mang tên "Love is journey".

Thông qua cảm nhận thực tế và những kỷ niệm đáng nhớ được chính cặp đôi chia sẻ, mỗi tập phim sẽ mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị và kinh nghiệm du lịch hấp dẫn tại nhiều điểm đến nổi tiếng của Đài Loan, Hàn Quốc, Áo, Italia, Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ. Những món ăn đường phố, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay các công trình nghệ thuật nổi tiếng sẽ được khắc họa một cách chân thật, gần gũi và có phần dí dỏm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt video kỷ niệm 9 năm yêu-1

Để giải thích cho tên gọi của chuỗi video này, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Nhi và Thắng rất tâm đắc với suy nghĩ hạnh phúc không nằm ở đích đến mà là ở mỗi chặng hành trình. Vì vậy, cái tên ‘Love is journey’ đã được lựa chọn cho những thước phim kỷ niệm cho những chuyến du lịch chung của cả hai và để nhắc nhở bản thân trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại”.  

Bật mí về quá trình lên ý tưởng và thực hiện dự án vô cùng đặc biệt này, Ông Cao Thắng cho biết: “Con số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu và 9 năm ghi dấu một chặng đường đáng nhớ trong tình cảm của Thắng và Nhi khi cùng chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống từ sự nghiệp cho đến những sở thích thường ngày. Ý tưởng về chuỗi video này xuất phát từ mong muốn kỷ niệm 9 năm yêu nhau theo một cách thật đặc biệt và từ sở thích chung của cả hai là du lịch, ăn uống và mua sắm. Thắng cũng muốn cảm ơn ekip và hãng hàng không 5 sao EVA Air đã cùng đồng hành, hỗ trợ Thắng và Nhi hiện thực hóa ý tưởng này để dành tặng nhau và dành tặng người hâm mộ”.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt video kỷ niệm 9 năm yêu-2

Đây là lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ những kỷ niệm và cảm xúc khi đi du lịch cùng nhau qua 8 điểm đến trên thế giới với sự đồng hành của hãng hàng không 5 sao EVA Air. Tập đầu tiên trong series 8 tập của “Love is journey” sẽ được ra mắt vào ngày 21/09/2018, hứa hẹn nhiều câu chuyện thú vị và đậm chất xê dịch.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt video kỷ niệm 9 năm yêu-3

Bên cạnh những trải nghiệm du lịch mới mẻ, những câu chuyện đáng nhớ được kể lại thông qua chuyến hành trình khám phá của cặp đôi, khán giả cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ EVA Air khi tham gia trả lời những câu hỏi do chính Đông Nhi và Ông Cao Thắng đặt ra ở cuối mỗi tập phim.

Tập đầu tiên của “Love is journey” sẽ được phát chính thức trên kênh Youtube của Đông Nhi vào ngày 21/09/2018. Cùng chờ đón sản phẩm đặc biệt kỷ niệm tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại https://www.youtube.com/user/SingerDongNhi.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhiong-cao-thang-ra-mat-video-ky-niem-9-nam-yeu-n-165026.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất