Động thái bất ngờ của con trai từng bị Duy Phương tố không cho tiền

Duy Phước bỗng nhiên chia sẻ lại những hình ảnh kỷ niệm với Duy Phương trên trang cá nhân.

Trưa 2/7, nghệ sĩ Duy Phước gây chú ý khi chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm cách đây 6 năm của anh và bố ruột là nghệ sĩ Duy Phương trong một dịp gặp gỡ nhau.

Động thái này ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Duy Phước muốn làm lành và luôn thể hiện sự trân trọng với đấng sinh thành sau những lùm xùm không đáng có.

Động thái bất ngờ của con trai từng bị Duy Phương tố không cho tiền-1
Hình ảnh kỷ niệm của Duy Phương và Duy Phước.

Tuy nhiên, dù nhận được không ít câu hỏi, nhưng anh không phản hồi lại. Trước đó vào tháng 6 năm nay, Duy Phương lên tiếng trách móc con trai ruột là vô tâm, không cho tiền để bố sống khổ sở.

"Mỗi lần tôi mở miệng ra là con tôi bảo: 'Thôi, cha khỏi nói. Cha nói ra ảnh hưởng con làm nghề'. Tôi bảo con mình có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng. Quả thật showbiz quyền lực lắm. Nó làm gia đình cũng hững hờ với mình.

Nhiều khi các con cũng quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí cho tôi vậy thôi. Chúng bảo tôi không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi như thế. Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu làm được tôi tự trả điện nước, lo cho em đi học...", Duy Phương nói.

Ngay sau khi biết thông tin, Duy Phước giải thích: "Gia đình, nơi mà tôi nghĩ khi mệt mỏi và áp lực sẽ quay về. Và cũng không có nỗi đau nào bằng chính gia đình của mình đẩy mình vào đường cùng. Ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành?

Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hóa đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện".

Anh cũng nhắn nhủ bố rằng: "Cha an tâm, con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử. Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho cha đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu.

Mọi việc cứ để con gánh cha nhé. Con xin lỗi cha! Cha đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh. Cố lên cha nhé".

Về phía Lê Giang, khi thấy chồng cũ và con trai vướng lùm xùm, cô đã động viên Duy Phước rằng: "Nếu ai có nghĩ gì thì con vẫn là con của mẹ và mẹ rất hãnh diện vì con. Con tự lo cho gia đình nhỏ hiện tại của con là mẹ vui lắm".

Động thái bất ngờ của con trai từng bị Duy Phương tố không cho tiền-2
Gia đình Lê Giang - Duy Phương một thời.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-bat-ngo-cua-con-trai-ruot-tung-bi-duy-phuong-to-vo-tam-khong-cho-tien-162210207190318275.htm

Duy Phương Lê Giang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao