Động thái 'Chị S.K' nổi tiếng sau khi bị tố bán hàng 'phake'

Trên trang cá nhân của mình, "Chị S.K" nổi tiếng đã có động thái sau loạt drama trên mạng.

Chủ đề được những dân chơi hệ TikTok bàn tán nhiều nhất lúc này đó chính là drama "Chị S.K" nổi tiếng có gần nửa triệu follow đang bị netizen tố bán mỹ phẩm "phake".

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ một video lọt top thịnh hành trên TikTok, người này đã tố Chị S.K bán hàng giả - không rõ nguồn gốc.

Người đăng video tố còn làm thêm nhiều video khác, kể lại rằng trải nghiệm mua hàng từ Chị S.K rằng khi khách phát hiện đồ "phake" thì shop đền 50% tiền hàng, còn lằng nhằng không ưng thì bị chặn luôn.

Sau loạt ồn ào kể trên, Chị S.K đã chính thức có động thái trên kênh TikTok có lượt "tương tác khủng" của mình. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích về những lùm xùm của mình, Chị S.K lại thờ ơ và không quan tâm lắm đến drama thì phải.

Động thái Chị S.K nổi tiếng sau khi bị tố bán hàng phake-1
TikToker Chị S.K liên tục bị dân mạng tố bán hàng "phake"

Theo đó, thay vì phải đi giải thích - phân bua về lùm xùm trên mạng của mình, Chị S.K vẫn giữ cho kênh TikTok của mình có lượt tương tác đều đặn bằng cách đi ăn nhà hàng của vợ đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường.

Vẫn chất giọng review "vui vui" quen thuộc, chị ăn lần lượt những món có trong menu của tiệm. Tuy có động thái đăng clip như không có chuyện gì xảy ra, nhưng Chị S.K vẫn tuyệt nhiên không mở bình luận cho netizen bình luận.

Động thái Chị S.K nổi tiếng sau khi bị tố bán hàng phake-2
Thay vì đề cập đến những thị phi...

Động thái Chị S.K nổi tiếng sau khi bị tố bán hàng phake-3
Chị S.K nổi tiếng quyết định đi ăn

Trước khi xảy ra lùm xùm bán hàng phake, Chị S.K là một TikToker nổi tiếng vì có khẩu hình nói chuyện hài hước, đi vào lòng người. Tận dụng sức nóng của mình, Chị S.K đã mở thêm kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa.

Tuy nhiên, nhiều netizen liên tục đăng video và để lại bình luận tố Chị S.K bán hàng "phake", không chuẩn. Thay vì lên video có phản hồi rõ ràng cụ thể, Chị S.K đến nay vẫn khoá bình luận và không lên tiếng gì về lùm xùm mà dân mạng đang bàn tán.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-cua-chi-sk-noi-tieng-co-gan-nua-trieu-follow-sau-khi-bi-to-ban-hang-phake-thanh-thoi-nhu-chua-he-co-phot-162221501193559012.htm

TikToker hàng fake Mạng xã hội

Tin tức mới nhất