Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có

Sau khi bị bắt gặp thân mật cùng một doanh nhân trẻ tên Minh Long, Xuân Thảo vội unfollow "bạn trai".

Sau khi đường ai nấy bước, nếu thi thoảng Phan Thành chia sẻ status đầy ắp tâm trạng thì bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) lại tìm niềm vui mới bên công việc, bạn bè. Lâu lâu cô mới chia sẻ hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có-1

Cách đây ít ngày, thông tin nàng tiểu thư đình đám có bạn trai mới đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cô bị bắt gặp nắm tay và hôn người đàn ông lạ trong quán bar.

Ngay lập tức, loạt ảnh gây bão mạng. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít fans cũng bày tỏ tò mò về danh tính "nửa kia" của nàng beauty blogger nổi tiếng.

Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có-2
Ảnh: Helino.

Và không gì qua mắt được các "thánh soi", danh tính người yêu bí ẩn của Xuân Thảo đã được tìm ra. Đó là Trần Minh Long (30 tuổi, quê quán Nghệ An) - người từng lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes.

Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có-3

Ở tuổi 30, ngoài sở hữu ngoại hình nổi bật, doanh nhân họ Trần còn có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Đặt anh đứng cạnh Primmy Trương, ai cũng nghĩ họ xứng đôi vừa lứa.

"Ngó" qua Instagram, Minh Long chỉ follow đúng một người duy nhất, đó là Xuân Thảo. Đáp lại "tình tin đồn", Xuân Thảo cũng nhấn nút theo dõi Minh Long.

Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có-4
Ban đầu, Xuân Thảo nhấn nút theo dõi CEO Minh Long...

Động thái lạ của tình cũ thiếu gia Phan Thành khi bị phát hiện có bạn trai mới giàu có-5
... nhưng hiện tại đã hủy theo dõi rồi còn đâu.

Thế nhưng, ngay khi tin đồn nổ ra, ái nữ của bà Xuân Trang bất ngờ hủy theo dõi "bạn trai" khiến fans hoang mang tột độ. Một số người lý giải lý do vì Xuân Thảo không muốn chuyện tình cảm bị làm phiền nên mới làm vậy, số khác lại đồn đoán cả 2 đang lục đục.

Hiện fans đang ngóng chờ động thái từ người trong cuộc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-la-cua-primmy-truong-truoc-tin-don-co-ban-trai-moi-n-196931.html

Trương Minh Xuân Thảo con nhà giàu

Tin tức mới nhất