Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng

Từ ngày 3/11/2017 “Hành trình -5 độ C” sẽ liên tục đổ bộ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, và các cô nàng chính là những người được lợi nhất từ “cơn siêu lốc” này.

Đây là chuỗi sự kiện nhãn hàng Diana dành tặng cho tất cả các cô gái nhân dịp ra mắt sản phẩm Diana Siêu Thấm Cool Fresh bên cạnh sản phẩm Diana SENSI Cool Fresh vốn đã rất thân thuộc.

Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng-1

“Hành trình -5 độ C” sẽ đổ bộ lần lượt vào Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ. Ở mỗi thành phố, chiếc xe buýt được thiết kế hệt như một “tảng băng di động” sẽ xuất hiện tại các trường học, rạp chiếu phim, siêu thị, công viên…để mang đến cho các bạn gái thật nhiều bất ngờ. Hiện “tảng băng di động” này đang có mặt tại Hải Phòng!

Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng-2

Những bạn PG xinh xắn từ Diana sẽ gửi tặng “bánh bèo” nhà mình những hộp “bảo bối” nhỏ xinh với chất lượng chuẩn Nhật Bản từ nhãn hàng Diana, và bật mí cho con gái chi tiết về địa điểm dừng chân chính xác của “nhà băng khổng lồ” trong 3 ngày cuối tuần (từ thứ 6 đến Chủ nhật) tại mỗi thành phố. Nhớ đọc kỹ tờ thông tin phát kèm hộp mẫu để tham gia sự kiện “Hành trình –5 độ C” và “làm điều mình yêu, theo cách mình yêu” nhé!

Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng-3

Con gái sẽ làm gì khi “nhà băng khổng lồ” cập bến? Tại đây,các bạn nữ tha hồ trải nghiệm cảm giác mát lạnh âm độ bên trong nhà băng - Vừa cuộn mình trong những chiếc áo phao dày cộm vừa cảm nhận cái lạnh như thể đến từ vùng đất băng tuyết xa xôi. Ngoài ra, con gái tha hồ selfie với background băng tuyết lung tinh, duy nhất chỉ có tại “Hành trình -5 độ C”. Đã thế khi ra về, Diana còn gửi tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn nữa.

Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng-4

“Hành trình -5 độ C” tại Hải Phòng sẽ có sự tham gia của Min - cô nàng ca sĩ đang làm mưa làm gió với các ca khúc ngọt ngào, nữ tính. Chưa hết, vào tối 3/11/2017 nam ca sĩ Dương Edward cũng sẽ chiêu đãi các bạn trẻ màn trình diễn acoustics đầy lãng mạn.

Đợt không khí lạnh ‘Hành trình -5 độ C’ đổ bộ trên diện rộng-5

Sau Hải Phòng, những bất ngờ gì đang chờ đợi các bạn gái Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, Cần Thơ? Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón “nhà băng di động” cập bến và nhận những phần quà xinh yêu từ Diana.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dot-khong-khi-lanh-hanh-trinh-50c-do-bo-tren-dien-rong-n-137749.html

Tin tức mới nhất