'Drama 13 ốp lưng': Khách order không lấy, chủ 'bóc phốt' xúc phạm

Có thể nói trong drama này, khách hàng và chủ shop không có ai thuộc dạng "vừa" cả.

Mới đây, cõi mạng lại được dịp xôm tụ khi hít drama "bom hàng" 8 chiếc ốp lưng điện thoại, trong đó cả người mua lẫn người bán đều không "ai vừa".

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ P.T - cô gái trong cơn tuỳ hứng đã đặt tận 13 chiếc ốp. Sau đó P.T suy nghĩ lại hay sao nên đã có ý định bom hàng, người bán phải đến tận nhà giao thì mẹ của P.T từ chối không cho nhận, một trận cãi vã "bóc phốt" tưng bừng cũng từ đây mà ra.

Drama 13 ốp lưng: Khách order không lấy, chủ bóc phốt xúc phạm-1
Ba nhân vật trong clip không nhận ốp lưng hot nhất trên TikTok

Drama 13 ốp lưng: Khách order không lấy, chủ bóc phốt xúc phạm-2
Chủ shop bán ốp lưng

Trong clip người bán đăng lên mạng, mẹ của P.T không đồng ý cho con gái mua ốp điện thoại, đồng thời lớn tiếng mắng P.T: "Bây giờ con muốn thế nào? Nếu con xác định mua cái ốp điện thoại mẹ sẽ đuổi con ra khỏi nhà luôn! Shipper giải thích với mẹ P.T rằng đã đặt hàng online trên mạng, đến giao thì phải trả tiền. Mẹ P.T ra điều kiện rằng: Bây giờ chị bán chịu, khi nào nó có tiền để trả thì được. Video được dừng ngay đoạn người mẹ kiên quyết không chịu nhận hàng, kèm theo lời khẳng định: Kể cả 1 nghìn cũng không cho con lấy vỏ điện thoại!"

Theo như những gì chủ shop trả lời bình luận với cư dân mạng, P.T đã đặt hàng đến tận 13 chiếc ốp, hàng về trước 8 chiếc nên gửi trước. Chủ shop kể lại ban đầu P.T đã có ý định bom hàng, tuy nhiên khi liên lạc được thì mới đồng ý nhận. Shipper đến giao thì xảy ra sự việc như trên.

Drama 13 ốp lưng: Khách order không lấy, chủ bóc phốt xúc phạm-3
Bình luận nói về việc P.T có ý định bom hàng chủ shop

Drama 13 ốp lưng: Khách order không lấy, chủ bóc phốt xúc phạm-4
Những chiếc ốp lưng P.T đặt mua

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng đã soi ra một "cú twist" bất ngờ khác đó là khi tìm hiểu trên Instagram của chủ shop. Cô gái bán ốp lưng này cũng không phải "dạng vừa" khi công khai đăng story chửi bới P.T với rất nhiều lời lẽ thô tục, xúc phạm phụ huynh của P.T vì cô không đồng ý nhận hàng. Đồng thời chụp lại màn hình clip TikTok đang viral trên mạng kèm theo caption: "Chừa nhé chị".

Drama 13 ốp lưng: Khách order không lấy, chủ bóc phốt xúc phạm-5
Đã che toàn bộ những từ ngữ mang tính xúc phạm

Tất nhiên, netizen cũng không kiệm lời mà nhiệt tình để lại những bình luận về trường hợp này:

- Trong câu chuyện này không có ai là "vừa" cả nhỉ...

- Ban đầu là khách hàng sai, đặt cho sang miệng, sau đó là mẹ không chịu nhận, cuối cùng chủ shop "xúc phạm" hàng loạt rồi bóc phốt lên TikTok à?

- Ai bị bom hàng cũng tức, nhưng bản thân mình bị ái ngại những shop xúc phạm và sẵn sàng đưa khách lên mạng với thái độ như này.

- Đọc xong drama này tôi không biết nên đứng về phía ai luôn vì thấy ai cũng sai.

Có thể nói, drama này sẽ không xảy ra nếu P.T không đặt hàng cho "sang", hoặc ít nhất là phải xin phép mẹ trước để chẳng phải "mất mặt" trước shipper.

Về phía người bán hàng, đây là công việc làm dâu trăm họ, chẳng lẽ cứ mỗi lần gặp khách "này nọ" là lại đăng lên mạng với những miệt thị thế này thì cũng không ổn.

Bạn nghĩ sao về màn "đấu khẩu" này?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toan-canh-drama-13-cai-op-lung-nong-nhat-mxh-khach-vui-tay-order-hang-giao-den-nha-me-khong-cho-lay-chu-shop-len-mang-boc-phot-voi-loi-le-xuc-pham-162210509071301542.htm

bóc phốt shipper cư dân mạng

Tin tức mới nhất