Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Drama với Ngọc Trinh đang sốt dẻo, tự nhiên Nathan Lee khóc thương dân nghèo

Nathan Lee bật khóc khi nhắc đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh cũng tiết lộ lý do xảy ra lùm xùm thời gian qua.

Thời gian qua, drama Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao khắp cõi mạng. Sau đại chiến đọ xe "tự biên tự diễn" tối 21/4, Nathan Lee tuyên bố chấm dứt ồn ào.

"Cái ê-kíp của em nó quá ngu xuẩn. Nói chung, chúng ta sẽ chấm dứt câu chuyện này ở đây, bởi vì anh rất bận và có nhiều thứ hay ho hơn. Nhưng anh nói trước cho em biết là đừng động vào anh nữa", Nathan Lee chia sẻ. 

Drama với Ngọc Trinh đang sốt dẻo, tự nhiên Nathan Lee khóc thương dân nghèo-1
Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee có sự tham gia của Cao Thái Sơn. 

Ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee chưa kịp hạ nhiệt thì Cao Thái Sơn bất ngờ vào cuộc. Bênh Ngọc Trinh, nam ca sĩ bị đàn anh dằn mặt với từ ngữ nhạy cảm, nặng nề như "thằng ***", "trai ***"... Nathan Lee thậm chí lật tung quá khứ ồn ào của Cao Thái Sơn với thái độ mỉa mai.

Giữa lúc khẩu chiến với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn căng thẳng, chiều 22/4 Nathan Lee bất ngờ livestream "tám chuyện" với cư dân mạng. 

Trong livestream này, Nathan Lee chia sẻ nhiều chuyện liên quan tới những ồn ào gần đây.

Drama với Ngọc Trinh đang sốt dẻo, tự nhiên Nathan Lee khóc thương dân nghèo-2
Nathan Lee bật khóc khi được hỏi chuyện làm từ thiện.

Đáng chú ý, khi đang nói chuyện với khán giả, nam ca sĩ bất ngờ bật khóc vì thương những hoàn cảnh khó khăn trên đời.

"Tối qua người lái xích lô chở anh đi có 5 phút nhưng anh cảm thấy rất thương và đưa cho một số tiền rất lớn để họ vui. 

Bạn giúp từ những cái nhỏ nhất đi, thấy người nghèo, người ăn xin trên đường thì cho họ tiền đi... Cái quan trọng của con người là phải hướng thiện, phải có tâm. Anh nhìn người nghèo anh cũng thương chứ. Nhưng một mình anh không làm được cái gì hết, anh cố gắng làm...", Nathan Lee nghẹn giọng.

Chia sẻ về những hoàn cảnh khó khăn, Nathan Lee bật khóc. Nam ca sĩ còn hét lên sau đó với một số từ ngữ nhạy cảm: "Oh ****, I'm crying, ****".

"Anh làm từ thiện nhiều, anh không nói. Bạn bè và gia đình biết anh sống như thế nào. Mọi người nghĩ anh xấu hay tốt chả ảnh hưởng đến anh", Nathan Lee chia sẻ thêm.

Drama với Ngọc Trinh đang sốt dẻo, tự nhiên Nathan Lee khóc thương dân nghèo-3

Sau giây phút nghẹn ngào, nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do phát sinh lùm xùm trong những ngày qua đều là do dịch Covid-19. 

"Tất cả lùm xùm vừa rồi là do Covid-19 thôi. Nếu như những năm trước, anh du lịch, được bay bổng tự do thì không bao giờ có những chuyện như thế này. Anh không rảnh để lên Facebook đối đáp với những nhân vật đó", Nathan Lee bảo. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-drama-voi-ngoc-trinh-nathan-lee-khoc-tren-livestream-n-258974.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee