Dù đang nhập ngũ, G-Dragon vẫn mang về số tiền bản quyền rất lớn trong năm qua

Mới đây, khán giả rất bất ngờ khi G-Dragon (Bigbang) đã kiếm được một số tiền lớn mặc dù anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Mới đây, khán giả đã rất bất ngờ khi G-Dragon (Big Bang) đã kiếm được một số tiền rất lớn mặc dù anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Được biết đó là số tiền bản quyền mà các bài hát của anh mang lại.

Dù đang nhập ngũ, G-Dragon vẫn mang về số tiền bản quyền rất lớn trong năm qua-1

Cụ thể hơn, trong tập ngày 9/10 của show truyền hình TMI News do Mnet thực hiện đã đưa ra danh sách idol kiếm được nhiều tiền bản quyền nhất. Đứng đầu danh sách, có G-Dragon (Big Bang) - người đã có hơn một trăm bài hát được đăng ký dưới tên của anh ấy chính xác là 173 bài hát.

Dù đang nhập ngũ, G-Dragon vẫn mang về số tiền bản quyền rất lớn trong năm qua-2

Ngay từ khi mới debut, G-Dragon đã nổi tiếng vì kỹ năng và tài năng của mình khi anh không chỉ là một ca sĩ mà còn là một nhà sản xuất. Nam ca sĩ lần đầu tiên viết bài hát của riêng mình khi anh chỉ mới 13 tuổi.

Dù đang nhập ngũ, G-Dragon vẫn mang về số tiền bản quyền rất lớn trong năm qua-3

Tuy đang nhập ngũ, G-Dragon được cho là vẫn kiếm được khoảng 1,4 tỷ won (khoảng 1,17 triệu USD) trong năm 2018. Một số bài hát nổi tiếng nhất của G-Dragon là This Love - đây là bài hát đầu tay solo của anh cũng như các bài hát khác như Fantastic Baby Lies của Big Bang.

Dù đang nhập ngũ, G-Dragon vẫn mang về số tiền bản quyền rất lớn trong năm qua-4

Trên clip, Mnet mô tả G-Dragon là '‘Vị thần âm nhạc'', ''Thần tượng huyền thoại'', ''Thần tượng số 1'' và cũng thần là thần tượng mà bất kỳ thần tượng nào khác khó có thể bắt kịp. 


Theo Saostar


Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất