'Thượng đế' thuê khách sạn kiểu 'bố đời', ai thấy cũng cạn lời

Sau khi rời đi vị khách đã để lại một bãi chiến trường với giấy rác, đồ ăn thức uống,... khắp phòng.

Mùa du lịch cũng là thời điểm các khách sạn, homestay bận rộn đón khách. Bên cạnh niềm vui có được nguồn thu nhập tốt, những điểm lưu trú này cũng không khỏi ngao ngán khi phải đón tiếp những vị khách "kém duyên".


Clip ghi lại toàn cảnh căn phòng biến thành bãi rác.

Cụ thể, một cô gái người Việt đang làm nhân viên khách sạn tại Nhật Bản mới đây gây chú ý khi chia sẻ lại cảnh tượng căn phòng sau khi cho khách thuê.

Theo đó, sau khi rời đi vị khách đã để lại một bãi chiến trường với giấy rác, đồ ăn thức uống, quần áo tắm khách sạn chuẩn bị cho du khách,... vứt tung tóe từ nhà tắm, giường ngủ, dưới sàn, không chừa một chỗ trống.

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-1
Rác rưởi ngập phòng, chăn gối vứt tung tóe.

Vẫn biết dọn dẹp, chiều khách là công việc của người làm dịch vụ, nhưng ở bẩn và lôi thôi như vị khách này thì đến "quỳ".

Quá bức xúc, cô gái quyết định đăng đàn. Đây  được xem như lời cảnh cáo, mọi người đừng tưởng có tiền thích làm gì cũng được, đi chơi thì cũng nên giữ ý thức.

Trước đó đã từng xuất hiện không ít trường hợp tương tự. Nhiều du khách "kém duyên" muốn được phục vụ như thượng đế, nhưng lại hành xử thiếu văn minh khi vô tư xả rác bừa bãi, bôi bẩn ra đồ dùng trong phòng khách sạn...

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-2
Đây là trường hợp du khách đến Đà Nẵng lén mang thú cưng vào phòng thuê và để nó phóng uế, cắn nát nhiều đồ đạc. Chủ nhân của chú thú cưng khi trả phòng ra về cũng để lại bãi chiến trường gồm lông, chất thải của chó dính trên ga giường cùng chai lọ, vỏ đồ ăn, đầu thuốc lá... vương vãi trên sàn.

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-3
Một homestay ở Đà Lạt (Lâm Đồng) thiệt hại kha khá đồ đạc vì các "thượng đế". Theo đó, ngoài vứt rác bừa bãi khắp phòng, du khách còn sử dụng đồ đạc và làm hỏng hóc rất nhiều.

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-4
Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-5
Một điểm lưu trú 5 sao ở Hạ Long (Quảng Ninh) từng phát hoảng vì những vị khách ở dơ.

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-6
Hình ảnh được ghi lại bởi một nhân viên khách sạn vào dọn dẹp sau khi khách du lịch đã trả phòng và rời đi. Cả căn phòng ngổn ngang đầy rác thải, từ giường, tủ cho đến sàn nhà chất đầy giấy vệ sinh, hộp mỳ tôm ăn dở, vỏ hộp nhựa, vỏ chai nước…

Thượng đế thuê khách sạn kiểu bố đời, ai thấy cũng cạn lời-7
"Thượng đế'' ăn ở thế này thì nhân viên nào chiều nổi.

Mít
Theo Vietnamnet


ở bẩn du khách Mạng xã hội

Tin tức mới nhất