Dù không biết gì về đá bóng, Ngọc Trinh bất ngờ đứng ra bênh vực Công Phượng

Ngọc Trinh chia sẻ sự xúc động, mình đã trở thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam sau nhiều thành quả mà đội tuyển gặt hái được.

Ai cũng biết Ngọc Trinh là "Nữ hoàng nội y" đình đám luôn khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất, xài những chiếc túi sang nhất, xịn nhất, đập hộp những món đồ đắt tiền nhất khiến bao cô gái Việt phải ghen tỵ.

Dù không biết gì về đá bóng, Ngọc Trinh bất ngờ đứng ra bênh vực Công Phượng-1
Một trong những lần gợi cảm của Ngọc Trinh

Dù không biết gì về đá bóng, Ngọc Trinh bất ngờ đứng ra bênh vực Công Phượng-2
Ngọc Trinh luôn toát lên vẻ sang chảnh nhất mỗi khi cô xuất hiện cùng với những món đồ đắt đỏ.

Xinh đẹp, sang chảnh thế nên chưa lần nào trước đây khán giả thấy Ngọc Trinh đến một sân bóng để ủng hộ, đừng nói đến việc cô nàng chia sẻ ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố cô là fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam dù không biết nhiều về đá banh. Thậm chí, cô sẵn sàng bênh vực Công Phượng khi chàng cầu thủ bị chỉ trích vì đá chưa tốt.

Dù không biết gì về đá bóng, Ngọc Trinh bất ngờ đứng ra bênh vực Công Phượng-3
Lần đầu tiên Ngọc Trinh thừa nhận mình là fan cứng của đội tuyển Việt Nam

Ngọc Trinh bày tỏ: "Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi. Trinh thích nhất là 2 em Công Phượng và Văn Hậu, mà coi trận hôm qua xong thấy người ta nói Công Phượng mà thiệt Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó.

Trinh thấy Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa sao. Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là 1 fan hâm mộ, Trinh hi vọng đội tuyển Việt Nam ngày sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn".

Có lẽ, việc Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng tại vòng loại World Cup cũng khiến "nữ hoàng nội y" không giấu được niềm vui và tự hào với sự nỗ lực của các tuyển thủ.

Theo Công lý và Xã hội


Công Phượng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao