Dù là 'nữ hoàng' thị phi, Trần My có tổ ấm cực hạnh phúc

Dù vướng phải không ít ồn ào trên mạng xã hội nhưng Trần My lại có tổ ấm hạnh phúc với vị hôn phu cưng chiều hết mực.

Trần My là cái tên cùng với Trang Nemo được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội từ hôm qua (16/01) đến nay. Cô nàng tên thật là Trần Nguyễn Trà My (sinh năm 1997) cũng là một trong những gương mặt "có tiếng" trong làng livestream bán hàng online.

Trước vụ ồn ào giữa cô và Trang Nemo, Trần My cũng vướng phải không ít thị phi khi đụng độ với rich kid Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa về các vấn đề trong kinh doanh. Nhiều lần sản phẩm của Trần My cũng bị nghi ngờ về chất lượng.

Dù trong kinh doanh vướng phải nhiều "thị phi" nhưng Trần My lại có một tổ ấm hạnh phúc cùng với vị hôn phu cưng chiều hết mực khiến bao người phải xuýt xoa.

Dù là nữ hoàng thị phi, Trần My có tổ ấm cực hạnh phúc-1
Trần My và vị hôn phu của cô

Dù là nữ hoàng thị phi, Trần My có tổ ấm cực hạnh phúc-2

Được biết, hôn phu của Trần My tên là Tùng Nguyễn, cả hai hiện đang kinh doanh online mỹ phẩm và quần áo cùng nhau. Ngoài ra, anh ấy có kinh doanh riêng đồ ăn vặt, bán và cho thuê nhà.

Cuối năm 2021, Tùng Nguyễn đã khiến Trần My bất ngờ khi chính thức cầu hôn cô tại Đà Lạt, họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người thân và bạn bè.

Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau và thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Dù là nữ hoàng thị phi, Trần My có tổ ấm cực hạnh phúc-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-la-nu-hoang-thi-phi-nhung-tran-my-lai-co-to-am-cuc-hanh-phuc-hon-phu-cung-chieu-het-muc-162221701162114504.htm

Trần My

Tin tức mới nhất