Dụ nữ sinh vào rừng, thầy giáo 'thú tính' cưỡng hiếp rồi sát hại

Hung thủ rủ nạn nhân vào rừng cưỡng hiếp rồi dùng dao chém nhiều nhát vào mặt và người khiến nữ sinh đứt động mạch chủ, tử vong tại chỗ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ hiếp giết chấn động xảy ra tại tỉnh Ninh Ba, Trung Quốc.

Nạn nhân là nữ, 23 tuổi, đang theo học tại Học viện Công nghệ Ninh Ba). Kẻ sát nhân "thú tính" chính là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường nạn nhân theo học. Hung thủ tên Shad Eed, cũng bị bắt ngay sau đó. 

Đại diện cảnh sát địa phương cho biết, tại cơ quan điều tra, hung thủ khai nhận mình có tình cảm với nữ sinh, muốn theo cô nhưng bị từ chối. Ngày 14/6 vừa qua, Shad gọi điện cho nạn nhân nói có chuyện gấp, yêu cầu cô đến gặp hắn.  

Dụ nữ sinh vào rừng, thầy giáo thú tính cưỡng hiếp rồi sát hại-1
Nữ sinh bị thầy giáo tiếng Anh sát hại dã man

Sau đó, hắn rủ cô gái vào trong rừng cưỡng hiếp rồi dùng dao chém nhiều nhát vào mặt và người khiến nữ sinh đứt động mạch chủ, tử vong tại chỗ. Xong xuôi, Shad nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, nhưng y bị cảnh sát bắt ngay trong đêm. 

Nhận tin báo, người thân nạn nhân đã đến nhận diện, hỗ trợ cảnh sát xác nhận danh tính. Họ gục ngã tại chỗ khi thấy khuôn mặt con gái bị biến dạng kinh sợ bởi những nhát dao chém chằng chịt. 

Ghi nhận của QQ, ban đầu khi gia đình nạn nhân khiếu nại sự việc với nhà trường, BGH hoàn toàn không có động thái gì, thậm chí còn phủi bỏ trách nhiệm, tìm cách lấp liếm.

Dụ nữ sinh vào rừng, thầy giáo thú tính cưỡng hiếp rồi sát hại-2
Gia đình nạn nhân in ảnh con gái mang đến cổng trường đòi công bằng

Đại diện nhà trường nói rằng vì sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nên nhà trường hoàn toàn không liên quan, đồng thời họ sẵn sàng hoàn lại tiền học phí và khuyên gia đình nên tìm sự hỗ trợ về pháp lý. 

Sau vụ án mạng, phía nhà trường lập tức đưa lệnh cấm sinh viên lan truyền tin tức, ngăn không cho phụ huynh đến ký túc xá lấy đồ của nạn nhân.

Trước sự thờ ơ của nhà trường, gia đình nữ sinh vô cùng phẫn nộ. Họ in tờ rơi hình ảnh của nạn nhân, đến cổng trường phát cho mọi người. Nhiều hình ảnh liên quan sau đó được lan truyền trên MXH thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

Dụ nữ sinh vào rừng, thầy giáo thú tính cưỡng hiếp rồi sát hại-3
Gã thầy giáo "thú tính" bị sinh viên khiếu nại nhiều lần trước đó

Theo lời sinh viên trong trường, trong quá trình giảng dạy, tên Shad nhiều lần có hành vi không đứng đắn, đùa cợt với sinh viên về vấn đề nhạy cảm, thậm chí còn bắt ép các nữ sinh chụp hình chung với hắn, đến nhà hắn học nấu ăn. Nếu không đáp ứng yêu cầu của Shad, hắn liền dùng điểm số để đe dọa các cô gái.

Mặc dù nhiều nữ sinh đã lên tiếng tố cáo với lãnh đạo nhà trường nhưng gã thầy bất lương vẫn đi dạy bình thường, không hề bị khiển trách. Chính điều này làm dấy lên câu hỏi liệu có phải chính sự nhắm mắt làm ngơ của nhà trường đã dẫn đến thảm kịch hay không?

Được biết, hung thủ Shad Eed là người Mỹ gốc Phi, từng là giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ em tại trường Ninh Ba EF vào năm 2014. Năm 2016, hắn được mời về dạy tại Cao đẳng Truyền thông Quốc tế thuộc Học viện Công nghệ Ninh Ba. Một vài thông tin cho rằng gã thầy giáo đã có vợ, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra. Đồng thời đứng trước chỉ trích dư luận, nhà trường cũng lên tiếng tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-tieng-anh-cuong-hiep-roi-sat-hai-sinh-vien-da-man-n-266908.html

Giết Người cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất