Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này

Có nhiều lúc Lý Dịch Phong đã vô tình để lộ “yếu điểm” này của mình ra.

Lý Dịch Phong là chàng tiểu sinh đình đám của showbiz Hoa ngữ hiện nay, đẹp trai, tài năng và được xếp vào danh sách “tứ đại lưu lượng tiểu sinh” nổi tiếng nhất Trung Quốc bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm.

Kể từ sau khi thành danh với Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong trở thành ngôi sao rất được săn đón, anh cũng dần dần thay đổi phong cách thời trang để hợp hơn với hình ảnh của mình. Những năm qua, Lý Dịch Phong luôn xuất hiện với hình ảnh nam tính cùng những bộ trang phục lịch lãm sang trọng, mê hoặc không ít thiếu nữ.

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-1

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-2

Nhưng dù có đẹp trai như thế nào thì không thể phủ nhận gương mặt của Lý Dịch Phong vẫn có nhược điểm “chí mạng” và dễ dàng khiến anh chàng không còn giữ được hình ảnh “hoàn hảo” trong nhiều trường hợp.

Lý Dịch Phong có đôi mắt to nhưng chưa bao giờ được khen là đẹp bởi tỷ lệ lòng đen quá ít so với lòng trắng. Chỉ cần hơi mở to mắt một chút thì Lý Dịch Phong rất dễ bị hiểu nhầm là đang… trợn mắt nhìn người đối diện.

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-3

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-4
Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt Lý Dịch Phong chính là đôi mắt. Chỉ cần sơ ý một chút là Lý Dịch Phong sẽ để lộ nhược điểm này ra ngay.

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-5

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-6
Còn nhớ trong "Cổ kiếm kỳ đàm", hình ảnh tức giận của nhân vật Bách Lý Đồ Tô do Lý Dịch Phong đóng làm lộ rõ nhất nhược điểm của anh.

Dù rất điển trai nhưng gương mặt Lý Dịch Phong lại có nhược điểm này-7
Không chỉ vậy, mắt của Lý Dịch Phong cũng bị chê là “bên to bên nhỏ”.

 


Theo Saostar


Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất