Dự sinh nhật con trai bạn thân, Tăng Thanh Hà và Mai Phương Thúy chiếm 'spotlight'

Nhan sắc của Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi tiệc.

Mới đây, ca sĩ Trà My Idol đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Trong số các khách mời thì Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà là hai nhân vật được chú ý nhất.

Cả hai người đẹp đều ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng khi dự tiệc sinh nhật con trai Trà My Idol. Nếu như Mai Phương Thúy xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động thì Tăng Thanh Hà cũng đơn giản nhưng toát lên khí chất sang trọng.

Dự sinh nhật con trai bạn thân, Tăng Thanh Hà và Mai Phương Thúy chiếm spotlight-1Dự sinh nhật con trai bạn thân, Tăng Thanh Hà và Mai Phương Thúy chiếm spotlight-2

Thậm chí, dưới hình ảnh Tăng Thanh Hà chụp cùng con trai Trà My Idol, Mai Phương Thúy đã phải bình luận xuýt xoa: “Ảnh không tả hết cái đẹp của chị mình… Quá đẹp”. Đáp lại, Tăng Thanh Hà cũng vui vẻ: “Hôm qua về nghe em tôi khen mà vui cả buổi tối”.

Dự sinh nhật con trai bạn thân, Tăng Thanh Hà và Mai Phương Thúy chiếm spotlight-3

Có thể thấy, Mai Phương Thúy và “ngọc nữ màn ảnh việt” không những cùng xinh đẹp, cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện mà còn rất thân thiết. Người hâm mộ cũng hy vọng sẽ có thể thấy hai mỹ nhân này đọ sắc chung một khung hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/di-du-sinh-nhat-con-trai-ban-than-nhung-tang-thanh-ha-va-mai-phuong-thuy-lai-chiem-spotlight-vi-dieu-nay-20201128094951157.chn?fbclid=IwAR0vKbefnBBDUdevJF3RKsFtwbz7wpEY7Yi3EPbD_knjuKmsq7oVDql30LM

Mai Phương Thúy Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất