Dù Soojin đã rời đi nhưng (GI)-IDLE vẫn gây tranh cãi về line hát

Bên cạnh Shuhua, Miyeon cũng chỉ được hát vỏn vẹn có 14 giây khiến nhiều người hâm mộ bất bình.

Vào ngày 14 tháng 3 vừa qua, (G)I-DLE chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với ca khúc TOMBOY thuộc album I Never Die. Đây cũng là lần trở lại sau hơn 1 năm nhóm vị vướng vào scandal bạo lực học đường của cựu thành viên Soojin.

Với 5 thành viên còn lại, người hâm mộ cứ ngỡ rằng line hát của các thành viên sẽ được tăng thêm, thời lượng được chia đều ra. Thế nhưng, sau khi xem bảng chia line xong khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi những thành viên được người hâm mộ mong muốn thể hiện nhiều hơn thì vẫn chỉ có từng đấy "đất diễn".

Dù Soojin đã rời đi nhưng (GI)-IDLE vẫn gây tranh cãi về line hát-1

Cụ thể, Soyeon - người sáng tác ca khúc là thành viên nắm giữ nhiều line hát nhất nhóm với 35.13%. So với ca khúc trước đó là HWAA, tỷ lệ này thậm chí còn tăng lên khá nhiều. Việc 'át chủ bài' của (G)I-DLE ngày càng "lấn sân" càng thành viên khác khiến nhiều người hâm mộ không không mấy hài lòng.

Dù Soojin đã rời đi nhưng (GI)-IDLE vẫn gây tranh cãi về line hát-2

Bên cạnh đó, cô nàng Shuhua cũng đã được nhận thêm nhiều thời lượng hơn. Từ hơn 4 giây trong ca khúc HWAA nay cô nàng đã xếp thứ 2 về line hát trong TOMBOY. Tuy vậy nhưng người hâm mộ lại không quá vui vẻ vì cô nàng vẫn phải đảm nhận những phần ngân nga và không phải 1 câu hát tròn trịa.

Dù Soojin đã rời đi nhưng (GI)-IDLE vẫn gây tranh cãi về line hát-3
Shuhua

Đỉnh điểm của tranh cãi chính là line hát của visua Miyeon. Cô nàng chỉ được hát có 14 giây khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất bình. Tuy Soojin đã rời nhóm, đáng lẽ ra các thành viên phải được tăng thời lượng hát lên nhưng đằng này Miyeon lại bị cắt bớt đi.

Dù Soojin đã rời đi nhưng (GI)-IDLE vẫn gây tranh cãi về line hát-4
Miyeon

- Nhóm còn có 5 người thôi mà cũng không chia được line hát cho công bằng nữa.

- Shuhua chỉ hát có 1 câu thôi, còn lại vẫn cứ phải đảm nhận mấy đoạn la la la.

- Có thể nào giảm bớt line của Soyeon đi không?

- Đừng biến Miyeon thành bình hoa di động chứ, cô ấy cũng tài năng mà.

- Nếu vì Soyeon sáng tác mà được hát nhiều thì chẳng công bằng tí nào.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/du-soojin-da-roi-di-nhung-lan-comeback-nay-cua-gi-idle-van-gay-tranh-cai-ve-line-hat-av3046290.html

(G)I-DLE Kpop

Tin tức mới nhất