Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt 'ngã ngửa' vì 1 người mà như 2

Nếu như ai cũng biết Lâm Khánh Chi quá lột xác nhờ "dao kéo" thì Lan Ngọc vẫn khiến netizen đặt dấu hỏi vì nhan sắc quá nhiều khác biệt.

Trào lưu #How Much Have You Changed Challenge (Bạn đã thay đổi nhiều như thế nào?) lại một lần nữa làm mưa làm gió trên Facebook.

Để tham gia thử thách, mọi người chỉ việc ghép tấm ảnh avatar đầu tiên của mình cách đây nhiều năm với ảnh hiện tại để xem bản thân đã "biến hình" vi diệu cỡ nào.

Hội sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu, hào hứng khoe sự thay đổi bất ngờ. Khi nhìn ảnh ngày ấy - bây giờ của loạt nghệ sĩ đình đám, đa phần netizen đều thích thú cho rằng "ai rồi cũng khác".

Đáng chú ý, cũng có nhiều màn thay đổi khác biệt đến nỗi dân tình khó lòng nhận ra.

Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-1
Hòa chung trào lưu ngày ấy - bây giờ, giọng ca chuyển giới làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc thời nào cũng đều đẹp long lanh, cuốn hút. Sau 10 năm, Lâm Khánh Chi đã có cú chuyển mình ngoạn mục nhờ "dao kéo".Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-2
Lâm Khánh Chi quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình - phẫu thuật chuyển giới vào năm 2012, ở tuổi 33.
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-3
Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những sao bắt trend nhanh nhất. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" có nét xinh đẹp, dịu dàng ngay từ những năm đầu tham gia nghệ thuật, tuy nhiên thời ấy cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa và cánh mũi khá to chứ không thon gọn như bây giờ

Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-4
Lan Ngọc thời chưa nổi tiếng.
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-5
Còn Lan Ngọc của hiện tại đã nhiều lần bị đặt nghi vấn vì chiếc mũi kì lạ. Và hình ảnh “mũi mọc từ trán” của Lan Ngọc như tố cáo nữ diễn viên đã can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên cô chưa một lần lên tiếng về chuyện này.
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-6
BB Trần "chuẩn men" của nhiều năm trước và hiện tại xinh đẹp, sexy như người mẫu.

Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-7
Bảo Thanh cũng gây lú "nhẹ" khi khoe hình đen đúa, khác lạ thời còn "phèn". Niều người cho rằng về cơ bản nữ diễn viên trông vẫn vậy, chỉ là hiện tại đã biết chải chuốt, trang điểm nên trông ưa nhìn hơn 
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-8
Nhan sắc bà mẹ 2 con sau bao năm vẫn chẳng đổi khác, thậm chí chẳng 1 nếp nhăn chân chim. Sự tươi vui, dí dỏm có lẽ là yếu tố giúp Bảo Thanh duy trì nhan sắc tự nhiên này.

Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-9
Tú Hảo khoe ảnh thời ngố tàu. Cô khiến nhiều người suýt không nhận ra vì vẻ mộc mạc và hàm răng hô năm lớp 8. Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-10
Diệu Nhi ngày càng quyến rũ sau 7 năm.  

 

Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-11
Anh Đức khoe ảnh với chiếc răng khểnh theo anh suốt bao năm kèm dòng caption lầy lội: "Hồi xưa thích màu hồng, bây giờ cũng thích màu hồng"
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-12
Tóc Tiên ít khi theo trend nhưng cũng không thể bỏ qua trào lưu này. Ngoại trừ khuôn ngực bị đồn thổi có nâng cấp ra thì nhan sắc của nữ ca sĩ bao năm vẫn vậy.
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-13

Sĩ Thanh bắt trend và gây bất ngờ khi giờ đây khi đã bước vào tuổi 35, cô vẫn chẳng chịu già đi bao nhiêu. Người đẹp nhiều lần cũng từng phải đăng hình cũ để phân bua về các thị phi cho rằng mình sửa mũi hay cắt mí mắt.
Đu trend ngày ấy - bây giờ, sao Việt ngã ngửa vì 1 người mà như 2-14
Midu được mệnh danh là một trong những người đẹp giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có, chẳng chút đổi khác sau bao năm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-trend-ngay-ay-bay-gio-sao-viet-gay-lu-vi-nhu-2-nguoi-khac-n-277221.html

Lâm Khánh Chi BB Trần Ninh Dương Lan Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất