Đưa con đi học xong xuôi, người mẹ về chốt cửa tự thiêu

Khi lực lượng chức năng tông cửa vào thì người mẹ đã chết cháy, bỏ lại đứa con bơ vơ.

Chiều 5/10, thiếu tá Nguyễn Đình Chuẩn - phó trưởng Công an huyện Châu Phú, An Giang xác nhận với Tuổi Trẻ, Công an huyện Châu Phú đang phối hợp với Công an tỉnh An Giang khẩn trương khám nghiệm tử thi và điều tra vụ nghi tự thiêu của chị P.T.T.L. (39 tuổi, ngụ thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang) xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h20 sáng nay, người dân phát hiện ngôi nhà chị L. bốc khói nghi ngút nên đã tri hô và báo cáo chính quyền.

Đưa con đi học xong xuôi, người mẹ về chốt cửa tự thiêu-1
Lực lượng chức năng huyện Châu Phú đang điều tra vụ một người phụ nữ tự thiêu tại nhà - Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau khi dập lửa Công an huyện Châu Phú phát hiện chị L. đã tử vong trong căn nhà cháy.

"Chị L. đã bỏ chồng từ lâu và có con 8 tuổi đang đi học. Trước khi xảy ra vụ tự thiêu, chị L. đã đưa con đến trường học rồi về nhà gửi xe máy sang hàng xóm.

Lát sau, mọi người phát hiện nhà chị L. có khói bốc ra ngày càng nhiều. Khi lực lượng chức năng dập lửa xong thì phát hiện chị L. đã chết trên giường", một cán bộ thị trấn Cái Dầu nói với Tuổi Trẻ.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định, có thể chị L. tự tử, không liên quan gì đến tiền bạc và không nợ nần. 

"Khi lực lượng chức năng dập lửa và tông cửa vào thì chị L. đã tử vong. Bà con khu vực cho biết chị L. thường xuyên khám bệnh, bị trầm cảm và buồn chuyện gia đình… nên có thể dẫn đến tự tử", vị lãnh đạo chia sẻ trên Vietnamnet.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dua-con-di-hoc-nguoi-me-ve-chot-cua-tu-thieu-n-322983.html

tự thiêu tử vong

Tin tức mới nhất