Đua theo trào lưu, Hải Băng khoe ảnh chụp mang bầu 3 tháng mà bụng vẫn phẳng lì

Trên trang cá nhân, bà xã Thành Đạt hào hứng khoe vóc dáng thon gọn khi mang thai con gái đầu lòng. Người đẹp tiết lộ lúc này đang mang thai ở tháng thứ 3.

Hải Băng đang trong giai đoạn lấy lại vóc dáng sau khi sinh quý tử. Bà mẹ bỉm sữa thường xuyên chia sẻ những liệu pháp giảm cân, chế độ tập luyện với mong muốn "vừa đẹp mẹ, vừa khỏe con".

Đua theo trào lưu, Hải Băng khoe ảnh chụp mang bầu 3 tháng mà bụng vẫn phẳng lì-1
Hải Băng khoe vóc dáng sau 21 ngày sinh con thứ 3

Trong lúc dân mạng phát sốt vì sự thon gọn khó tin của mẹ bầu showbiz thì Hải Băng cũng vô cùng hào hứng. Trên Facebook cá nhân, giọng ca Viên đá nhỏ chia sẻ lại hình ảnh mang bầu cô con gái đầu lòng. Mặc dù lúc này bà xã Thành Đạt đang ở tháng thứ 3 thai kỳ nhưng vóc dáng vẫn rất thon gọn.

"Lúc này đang mang bầu Kem 3 tháng nè... Thấy ai cũng khoe hình lúc mang bầu nên mình cũng ăn theo", Hải Băng hứng thú khoe lại bức ảnh cũ.

Đua theo trào lưu, Hải Băng khoe ảnh chụp mang bầu 3 tháng mà bụng vẫn phẳng lì-2
Nữ ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh cũ khi đang mang thai

Trong bộ jumpsuit đỏ tua rua được thiết kế điểm xuyết những chi tiết ánh kim nổi bật, Hải Băng khoe vóc dáng gợi cảm. Khi nhìn hình ảnh này không ai nghĩ rằng cô đang chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa. Lúc này, vóc dáng còn ngọc ngà nên nữ ca sĩ tự tin khoe eo, vòng 2 cũng chỉ mới nhô lên một chút, không ảnh hưởng đến việc cầm mic.

Phía dưới bức ảnh cũ được Hải Băng chia sẻ, bên cạnh những lời khen, người hâm mộ cũng mong muốn nữ ca sĩ nhanh chóng quay lại sân khấu sau thời gian dài ở ẩn. "Nhớ ghê cô"; "Sau đó hết đi hát luôn"; "Đi hát lại đi Băng"... là những bình luận của khán giả và đồng nghiệp. Đáp lại Hải Băng cũng tếu táo: "Để nhờ chồng em cái". 

Đua theo trào lưu, Hải Băng khoe ảnh chụp mang bầu 3 tháng mà bụng vẫn phẳng lì-3

Theo như Hải Băng chia sẻ trước đó, sau khi sinh con cô sẽ rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. "Lúc trẻ hoài bão nhiều, có cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian", nữ ca sĩ tâm sự trên trang cá nhân.

Đua theo trào lưu, Hải Băng khoe ảnh chụp mang bầu 3 tháng mà bụng vẫn phẳng lì-4

Cuối tháng 5 vừa qua, gia đình của cựu thành viên nhóm Mây Trắng chào đón thành viên thứ 3. Bất chấp nguy cơ vỡ tử cung khi mang thai bé tiếp theo mặc dù đứa con trước mới chỉ 2 tháng tuổi, sẹo cũ còn chưa lành, nhưng vợ chồng Hải Băng vẫn quyết tâm giữ lại. Chính vì vậy, sự ra đời của bé Kio là món quà lớn đối với vợ chồng nữ ca sĩ.

Sau vài ngày lâm bồn, Hải Băng nhanh chóng tích cực lấy lại vóc dáng. Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, Hải Băng cho biết nên đeo nịt bụng sớm để lấy lại vòng 2 thon gọn. Điều này khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa lăn tăn bởi từ trước đến nay, hầu hết mọi người đều đợi vết mổ lành thì mới đeo đai. Tuy nhiên theo lời Hải Băng, kinh nghiệm này là do bác sĩ chia sẻ, hơn nữa đeo đai nịt, mẹ bỉm sữa sẽ giảm bớt tình trạng đau vết mổ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-khoe-anh-cu-thon-gon-khi-mang-bau-3-thang-n-189250.html

Hải Băng

Tin tức mới nhất