Đức Phúc bị 'gài bẫy' tặng 500 triệu cho Hòa Minzy và Erik nếu MV mới leo top

Hòa Minzy và Erik hứa sẽ ủng hộ, chia sẻ tích cực MV mới của Đức Phúc. Tuy nhiên anh phải tặng cả 2 sổ tiết kiệm nếu MV đạt top 1 trending YouTube.

Vừa qua Đức Phúc hé lộ cho màn comeback trở lại đường đua Vpop vào ngày 27/9 bằng MV Người Ơi Người Ở Đừng Về, kết hợp cùng nữ rapper kì cựu Suboi. 

Đáng chú ý, Người Ơi Người Ở Đừng Về cũng là tên bài hát dân ca Quan họ Bắc Ninh, vì thế MV lần này khiến các fan không khỏi tò mò.

Đức Phúc bị gài bẫy tặng 500 triệu cho Hòa Minzy và Erik nếu MV mới leo top-1Đức Phúc bị gài bẫy tặng 500 triệu cho Hòa Minzy và Erik nếu MV mới leo top-2

Mới đây Hòa Minzy đăng tải trên fanpage một đoạn clip các thành viên Hoa dâm bụt ngồi nói chuyện với nhau về MV sắp tới của Đức Phúc. Dựa vào trang phục, người hâm mộ đoán rằng hình ảnh được quay lại khi mọi người tham dự tiệc trên du thuyền của Hương Giang cách đây không lâu. 

Hòa Minzy và Erik hứa sẽ ủng hộ, chia sẻ tích cực MV mới của Đức Phúc. Tuy nhiên anh chàng phải tặng cả hai sổ tiết kiệm nếu MV đạt top 1 trending YouTube. Đang rất vui vẻ, nghe đến vậy giọng ca 9x bỗng bối rối. Anh đề xuất hạn mức thấp nhất theo quy định là 5 triệu nhưng bị Hòa Minzy - Erik từ chối.

Hòa Minzy bàn bạc với Erik và đưa ra con số 500 triệu đồng khiến Đức Phúc "xây xẩm mặt mày". Số tiền được hạ dần từ 500 triệu 2 người xuống 100 triệu mỗi người, chốt hạ nấc cuối là 50 triệu.

Tuy nhiên phút cuối, Hòa Minzy lật kèo và tuyên bố: "Mọi người ơi nếu MV mới all-kill bảng xếp hạng, Đức Phúc sẽ làm cho Hòa và Erik mỗi đứa một sổ tiết kiệm 500 triệu".

Đức Phúc bị gài bẫy tặng 500 triệu cho Hòa Minzy và Erik nếu MV mới leo top-3

Đức Phúc bị gài bẫy tặng 500 triệu cho Hòa Minzy và Erik nếu MV mới leo top-4
Người hâm mộ trông đợi vào kết quả của lời hứa hẹn này

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất