CHẾT CƯỜI: Đức Phúc quẩy Vinahey trên nền nhạc 'Người hãy quên em đi'

Không biết Mỹ Tâm sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy bộ dạng lóng ngóng của trò cưng.

Trong phim Chị trợ lý của anh, Đức Phúc cũng tham gia với một vai khách mời. Nam ca sĩ trở thành đối thủ cạnh tranh với Mỹ Tâm trong buổi ứng tuyển trở thành trợ lý của Mai Tài Phến.

CHẾT CƯỜI: Đức Phúc quẩy Vinahey trên nền nhạc Người hãy quên em đi-1
Đức Phúc tại buổi ra mắt phim "Chị trợ lý của anh".

Dù xuất hiện chỉ vài giây nhưng anh vẫn mang đến nhiều tiếng cười cho Chị trợ lý của anh nhờ nét mặt ngây ngô cùng giọng nói hài hài. Trong phim, khi được hỏi: "Tại sao anh lại muốn ứng tuyển cho vị trí này?", Đức Phúc hồn nhiên trả lời: "Em tưởng chỉ tuyển trợ lý nam nên em mới ứng tuyển chứ ạ?".

Trong đoạn clip hậu trường phim Chị trợ lý của anh, Đức Phúc khiến nhiều người ngất khi vượt qua thử thách "Thể hiện điệu nhảy cơ trưởng trên nền nhạc Hãy quên em đi". Không biết Mỹ Tâm sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy bộ dạng lóng ngóng của trò cưng.

Khi được yêu cầu thể hiện lại một ca khúc yêu thích của đàn chị, Quán quân cuộc thi The Voice năm 2017 đã chọn hit Đâu chỉ riêng em. Chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của nam ca sĩ thực sự không hề thua kém so với cô giáo.

Khi được hỏi thích điều gì nhất của Mỹ Tâm, giọng ca Ta còn yêu nhau cho biết đó là sự chân thành. Đức Phúc cũng cho biết, anh sợ nhất khi bị cô mắng làm việc không nghiêm túc.

Trong phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đóng cặp với nam diễn viên Mai Tài Phến. Tuy nhiên, Đức Phúc lại không muốn “ship” cô giáo với bất kỳ ai bởi “em chỉ giữ cho riêng em thôi”.

Nam ca sĩ còn cho rằng, Mỹ Tâm khó có thể vào vai ác. Nếu muốn đóng vai phản diện cô cần phải có make up thật đậm để mặt ác hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chị trợ lý của anh Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất