Đức Phúc ra nhạc 'buồn tỉnh ngủ', Erik tưởng bài hát học tiếng Anh

Đức Phúc vừa tung poster MV ca khúc mới, dự báo là một bản ballad buồn.

Đức Phúc là một trong những nghệ sĩ được khán giả Việt ưu ái đặt biệt danh “thánh tạo hit” khi hầu hết các sản phẩm anh mang tới đều trở nên viral mạng xã hội và dẫn Top Trending YouTube.

Âm nhạc của Đức Phúc chạm đến trái tim người nghe nhờ sự đầu tư chỉn chu, chất lượng từ giọng hát đến hình ảnh, nội dung MV. Đó là lý do khán giả luôn dành nhiều yêu thương và sự ủng hộ to lớn cho các sản phẩm của Đức Phúc. 

Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-1

Sau 7 tháng kể từ bản tình ca làm mưa làm gió mùa Valentine 2022 - Ngày Đầu Tiên, mới đây, Đức Phúc chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân cho việc sẵn sàng trở lại đường đua Vpop. Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức và tò mò.

Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-2

Đặc biệt, trong chia sẻ của nam ca sĩ có nhấn mạnh rằng: “Sau 3 năm và một bài ballad buồn tỉnh ngủ” kèm theo hashtag tên bài hát #qkđhtđ. Tại phần bình luận, netizen nhiệt tình đưa ra các đáp án để giải mã tên bài hát.

Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, Đức Phúc đã chính thức công bố sản phẩm trở lại của mình có tên: Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn

Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-3

Trong hình ảnh poster được tung ra, Đức Phúc thể hiện 2 trạng thái cảm xúc đối ngược: một Đức Phúc đang cười và một Đức Phúc đang rơi nước mắt. Liệu 2 hình ảnh đối lập này có liên quan gì đến tựa đề Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn ám chỉ sự chia ly? 

Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-4Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-5

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ để lại bình luận mong chờ sản phẩm ra mắt. Erik làm tăng thêm phần chờ đón của khán giả khi tiết lộ "đang nghiện bài hát quá rồi". Bên cạnh đó anh chàng còn nói đùa tựa bài hát làm tưởng đây là một ca khúc học tiếng Anh. 

Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-6Đức Phúc ra nhạc buồn tỉnh ngủ, Erik tưởng bài hát học tiếng Anh-7

MV sẽ được chính thức ra mắt vào 24/9/2022.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-ra-mv-moi-nhung-erik-lai-tuong-ca-khuc-hoc-tieng-anh-n-320957.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất