Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi

Hình ảnh về cô chủ quán ăn mặc gợi cảm đứng phục vụ khách gây chú ý lớn.

Mới đây, những hình ảnh về một quán bánh mì đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Điểm khiến người xem chú ý không phải là những ổ bánh thơm ngon mà lại đến từ cô bán hàng.

Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi-1

Trong hình, dù đeo khẩu trang nhưng nhiều người nhận xét cô gái có gương mặt ưa nhìn. Nữ chủ quán diện một chiếc áo crop top hai dây khoe vòng 1 căng đầy, cùng chiếc quần jeans cá tính.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Trong khi một số tò mò về gương mặt và danh tính của cô gái trẻ, số khác lại cho rằng ăn mặt mát mẻ như vậy là điều không nên.

Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi-2

"Chủ quán xinh đẹp, bốc lửa thế này chắc khách hàng đến chỉ vì cô chủ thôi", "Nên đầu tư vào phần chất lượng món ăn. Làm thế này chỉ thu hút thời gian đầu thôi sau đó cũng sẽ 'nhạt' dần ngay ấy mà", "Đứng bán đồ ăn mà ăn mặc 'gọn' quá thế này cũng không ổn đâu",... là những bình luận để lại.

Trước cô chủ quán này, mạng xã hội cũng nhiều lần bàn tán rôm rả về những trường hợp ăn mặc mát mẻ khác.

Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi-3
Hình ảnh một nhân viên phục vụ, ăn mặc khoét xẻ táo bạo tại một quán phở ở Sài Gòn từng gây tranh cãi trong dư luận.

Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi-4
Cô gái mặc chiếc váy màu tím ngắn cũn, không có quần bảo hộ bên trong ngồi mát xa cho khách khiến ai nhìn cũng nóng mắt.

Đứng bán bánh mì mặc đồ ngắn cũn, cô chủ quán gây tranh cãi-5
Cô gái bán bánh tráng nhận nhiều "gạch đá" vì bộ đồ kiệm vải khi bán hàng tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt (Lâm Đồng).

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-quan-ban-banh-mi-an-mac-phan-cam-gay-tranh-cai-n-284351.html

Ăn Mặc Hở Hang hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất