Đứng bán cá, cô gái vẫn hút khách ầm ầm vì sở hữu vòng một vô cùng bốc lửa

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào nhưng vòng một đẹp bốc lửa của cô gái này mới là tâm điểm.

Cách đây 1 năm, khoảnh khắc cô gái trẻ đứng bán cá trong một khu chợ nhỏ gây bão mạng xã hội Đài Loan. Trong ảnh, nữ chính sở hữu gương mặt xinh đẹp, vòng eo thon gọn và đôi chân dài không kém các siêu mẫu.

Đứng bán cá, cô gái vẫn hút khách ầm ầm vì sở hữu vòng một vô cùng bốc lửa-1

Ngay lập tức, loạt ảnh đã trở thành đề tài bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn. Danh tính gái xinh này lập tức được tìm ra, đó là Lưu Bồng Bồng - một mẫu ảnh đình đám của Đài Loan.

Bồng Bồng cho biết, công việc chính của cô không phải bán cá ngoài chợ. Tuy nhiên, cô có thể chế biến thành thạo các loại cá là do bố mẹ làm nghề này.

Đứng bán cá, cô gái vẫn hút khách ầm ầm vì sở hữu vòng một vô cùng bốc lửa-2

Là một cô gái hiếu thảo, mỗi khi rảnh rỗi cô lại chạy ra chợ phụ giúp gia đình. Khoảnh khắc không ngại bẩn, không ngại khổ của 9X nhanh chóng nhận về rất nhiều lời tán dương. 

Dù làm công việc mẫu ảnh nhưng hiếm khi người hâm mộ thấy cô ăn mặc hở hang, thiếu vải. Tuy vậy, mỗi bức ảnh nữ chính đăng tải đều khiến nhiều người xuýt xoa vì body quá đỗi bốc lửa.

Đứng bán cá, cô gái vẫn hút khách ầm ầm vì sở hữu vòng một vô cùng bốc lửa-3

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Bồng Bồng đã "đốt mắt" fans khi khoe ảnh diện trang phục bikini trong một chuyến du lịch. Ngay khi xuất hiện, hot girl họ Lưu đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

Trong ảnh, nữ chính toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, vong eo thon gọn và đặc biệt là vòng một cực sexy. 

"Đã xinh xắn, đáng yêu lại còn hiếu thảo. Đúng là gái xinh trong truyền thuyết đây mà", "Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm nhưng cứ lần nào đăng ảnh, bạn lại khiến fans mê mẩn lần đó", "Combo mặt xinh, đáng đẹp",... là những lời khen fans.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ban-ca-gay-xon-xao-voi-vong-mot-dep-boc-lua-n-194074.html

gái xinh vòng một Hot Girl

Tin tức mới nhất