Đừng bỏ lỡ 5 thời cơ tỏ tình khiến chàng chỉ muốn ở bên mãi không xa rời

Mình yêu thì mình tỏ tình thôi, nhưng phải chọn thời điểm chính xác nhé các bạn nữ!

Có những lúc không nhất định người tỏ tình luôn phải là người đàn ông, phụ nữ cũng có thể nắm lấy những thời cơ để tỏ tình. Cùng xem xem lúc nào thì phái đẹp nên tỏ tình nhé!

Thời đại bây giờ 'cọc đi tìm trâu' là điều quá bình thường. Nhưng tỏ tình như thế nào để chàng mê mệt và không thể 'lắc đầu' thì bạn cũng phải nên cân nhắc nhé. Cùng xem một vài gợi ý sau:

1. Khi anh ấy khiến bạn bất ngờ

Đàn ông có đôi lúc giống như một đứa trẻ vậy, sau khi làm một số chuyện khiến người phụ nữ của mình yêu thích, cánh mày râu thường mong có được sự khen ngợi từ bạn gái.

Lúc này nói gì cũng đều trở thành thừa thãi, người phụ nữ nên nhào vào lòng người đàn ông, ôm chặt anh ấy và cười lớn. Dùng hành động để bày tỏ rằng bạn thích những công sức anh ấy bỏ ra như thế nào, trái tim người ấy sẽ được thỏa mãn ngay trong nháy mắt.

2. Khi bầu không khí vừa phải, đượm tình nồng

Những nơi có không khí lãng mạn vô cùng thích hợp để các bạn nữ chủ động làm vài chuyện thú vị.

Chẳng hạn như sau khi hẹn hò buổi tối xong, anh ấy đưa bạn về nhà khi cùng nhau đi trên con đường vắng vẻ, trong lúc đang tâm sự với nhau, các bạn nữ có thể nhõng nhẽo yêu cầu anh ấy cõng mình hoặc bất kỳ một hành động nào đó gắn kết hai bạn lại với nhau.

3. Khi tâm trạng anh ấy không tốt

Khi đàn ông gặp phải áp lực trong công việc, tâm trạng của họ trở nên tồi tệ, không săn sóc dịu dàng với bạn như ngày thường cũng đừng nên quở trách. 

Đừng bỏ lỡ 5 thời cơ tỏ tình khiến chàng chỉ muốn ở bên mãi không xa rời-1

Lúc này bạn nữ nên chủ động tiến lên trước, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy anh ấy từ phía sau, an ủi anh ấy khi gặp phải những chuyện không được vừa ý. Anh ấy sẽ biết bạn đang ở bên cạnh và đang lặng lẽ bầu bạn với anh ấy.

4. Khi anh ấy làm việc hoặc đọc sách lâu

Phụ nữ đừng nghĩ rằng đàn ông khi bận rộn với công việc hoặc chăm chú đọc sách thì không quan tâm đến mọi thứ. Bạn có thể mang cho anh ấy một tách trà, một đĩa hoa quả rồi bóp vai cho anh ấy.

Lúc này anh ấy có thể buông ngay sách xuống để ôm bạn vào lòng mà thôi.

5. Khi bạn làm sai chuyện

Không thể phủ nhận rằng thích giận dỗi, thích gây sự vô lý luôn là thiên tính của phụ nữ. Họ làm điều này đơn giản vì muốn thử xem người đàn ông có bao dung với mình không.

Tuy nhiên, bạn đừng nên để mọi thứ đi quá xa, khi người đàn ông không thể nhịn nổi thì họ sẽ cáu gắt, khiến hai bạn cãi nhau căng thẳng. Những lúc như thế này, bạn nên dịu dàng lại và bất ngờ tỏ tình với họ. Họ sẽ quên giận ngay lập tức đó.

Theo Báo đất việt


tỏ tình người yêu

Tin tức mới nhất