Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin 'đánh bật' nhiều đàn em

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng khi đứng chung khung hình với nhiều mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn không thua kém, thậm chí có phần "nhỉnh" hơn.

Mới đây, xuất hiện trong một show thời trang áo cưới, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi nhan sắc "lão hóa ngược". Diện đầm đen, "nữ hoàng giải trí" khoe vẻ quyến rũ nhưng không kém phần mặn mà, trẻ trung.

Có thể thấy, dù bước sang tuổi 35 nhưng khi ngồi chung với dàn Á hậu - Hoa hậu, Hồ Ngọc Hà vẫn chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa". Hơn đàn em tới cả chục tuổi nhưng gương mặt của Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-1
Cùng khung hình với dàn mỹ nhân kém cả chục tuổi, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin khoe nhan sắc không tuổi.

Nhiều ý kiến cho rằng trong bức ảnh ngồi cùng dàn người đẹp Việt, Hồ Ngọc Hà có phần "nhỉnh" hơn về độ chín của nhan sắc.

Đây không phải lần đầu tiên bà mẹ một con được khen ngợi khi đọ dáng với loạt mỹ nhân làng giải trí. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần xuất hiện bên đàn em, thậm chí cả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà bị lép vế.

Ở mỗi sự kiện hay trong hình ảnh đời thường đăng tải, bạn gái Kim Lý đều khoe được vẻ trẻ trung, đường cong cơ thể hoàn hảo và gu ăn mặc ít cơ cơ hội chê. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-2
Đọ sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hồ Ngọc Hà không hề lép vế mà còn vô cùng tự tin, xinh đẹp. Nhan sắc "một chín, một mười" của Hà Hồ bên cạnh nhan sắc danh tiếng thế giới nhanh chóng nhận được sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những sao của showbiz Việt khi đứng với những sao ngoại quốc mà không hề lép vế. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-3
Khi chụp cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà vẫn được khen trẻ trung, quyến rũ hơn.

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-4
Khó có thể phân thắng bại hay nhận định Tóc Tiên hay Hồ Ngọc Hà đẹp hơn trong tấm ảnh này. Cùng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy, Hà Hồ và đàn em đều nhận được lời khen cho nhan sắc "một chín một mười" khi đứng chung khung hình.

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-5
Bên cạnh một Hà Hồ thời thượng, Tóc Tiên cũng không kém phần nổi bật trong thiết kế đầm đuôi cá khá ấn tượng. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ dù phong cách có phần khác biệt so với đàn chị Hà Hồ. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-6
Ngay cả Phạm Hương - Lan Khuê - hai hoa hậu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cũng không thể lấn lướt được Hồ Ngọc Hà. Mặc dù bộ ba đều sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét trên gương mặt Hồ Ngọc Hà có phần mềm mại hơn.

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-7
Trong bức ảnh tự sướng của bộ ba HLV The Face, Hồ Ngọc Hà cũng xì tin không kém gì hai đàn em. Nhiều người nhận xét, trông bà mẹ một con có phần hút hồn hơn Phạm Hương.

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-8
"Cưa sừng làm nghé" cùng hai học trò Lily Nguyễn - Chúng Huyền Thanh trong MV Vẻ đẹp 4.0 nhưng có vẻ như người thầy vẫn hóa thân khá hoàn hảo. Với mái tóc cột cao cùng tông màu hồng nổi bật, trông cô không khác gì nữ sinh.
 
Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-9
Đứng cạnh đàn em kém cả chục tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Nhìn vào bức ảnh này, khó có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác của Hồ Ngọc Hà và Thùy Dung lại chênh lệch tới tận một giáp. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-10
Đứng cùng siêu mẫu Cindy và Hương Giang Idol nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn biết cách làm nổi bật mình. 

Đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin đánh bật nhiều đàn em-11
Ở tấm hình này, khán giả cho rằng bà mẹ một con có phần "nhỉnh" hơn về nhan sắc lẫn gu thời trang với đàn em Diễm My 9X.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-do-sac-cung-dan-my-nhan-viet-kem-ca-chuc-tuoi-n-196875.html

Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất